Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/mu-liverpool-cang-thang-va-kich-tinh-719028/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/mu-liverpool-cang-thang-va-kich-tinh-719028/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Liverpool: Căng thẳng và kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/01/2017, 08:56 [GMT+7]

MU - Liverpool: Căng thẳng và kịch tính

Bàn gỡ phút 84 của Zlatan Ibrahimovic là cái kết đẹp cho một trận cầu giàu cảm xúc, nhưng nó đồng thời cũng chỉ giúp M.U có được trận hòa và chấp nhận đứt mạch chiến thắng ở con số 9.

Bấm play để xem video.

Tiếp đón một Liverpool thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình xuất phát như Coutinho, Mane, Matip hay Clyne, Man Utd không gặp quá nhiều khó khăn để có thể tiếp cận khung thành Mignolet. Tuy nhiên khi mà Mkhitaryan và Pogba chưa thể tận dụng thành công những cơ hội có được, Man Utd đã phải chịu bàn thua từ chấm phạt đền của James Milner. Trước đó, Pogba đã có một tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm hết sức ngờ nghệch.

HLV Jose Mourinho tỏ ra hết sức sốt ruột và rời sân ngay từ khi hiệp 1 còn chưa kết thúc, và những thay đổi của ông trong hiệp 2 đã phát huy tác dụng. Rooney vào thay Carrick giúp tuyến giữa của Man Utd hoạt động hiệu quả hơn. Trong khi Fellaini vào sân và là tác nhân quan trọng trong bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 84.

1-1 cũng là kết quả chung cuộc và Liverpool đã đánh mất vị trí nhì bảng vào tay Tottenham, trong khi Man Utd bị đội bóng xếp thứ 4 là Arsenal gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Tỷ số trận đấu: MU 1 - 1 Liverpool (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

MU: Ibrahimovic 84'

Liverpool: Milner 27' pen

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Carrick, Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Ibrahimovic, Martial.

Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold, Lovren, Klavan, Milner, Henderson, Can, Wijnaldum, Lallana, Firmino, Origi.

.

TH

.