Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/tin-chuyen-nhuong-24h-qua-719238/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201701/tin-chuyen-nhuong-24h-qua-719238/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tin chuyển nhượng 24h qua - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 17/01/2017, 09:21 [GMT+7]

Tin chuyển nhượng 24h qua

Bayern đón 2 tân binh cho mùa tới; Ashley Young được CLB Trung Quốc để ý; Pique bị vợ ép rời Barca… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.
 
- Bayern đã chiêu mộ thành công bộ đôi Niklas Sule và Sebastian Rudy của Hoffenheim. Bộ đôi này sẽ gia nhập Hùm xám từ mùa giải tới. Sule ký hợp đồng 5 năm kèm phí chuyển nhượng 25 triệu euro, trong khi Ruby chuyển nhượng theo dạng tự do và ký hợp đồng 3 năm.
Niklas Sule
Niklas Sule
- Báo chí Anh cho hay tiền đạo Diego Costa sẽ không ký hợp đồng mới với Chelsea và nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa Hè năm nay.
Diego Costa
Diego Costa
- Ryan Giggs đang là một trong 4 ứng viên nặng ký dẫn dắt Nottingham Forest. 3 người kia là Mike Phelan, Kenny Jackett và Oscar Garcia.
 
- Real Madrid đang ở rất gần tài năng trẻ người Thụy Điển, Alexander Isak, của CLB AIK, người được gán biệt danh “Ibrahimovic mới”.
Alexander Isak
Alexander Isak
- Pique đang bị cô vợ Shakira ép rời Barca để chuyển tới London chơi bóng, nhằm tránh xa những hiểm họa từ các CĐV ở Tây Ban Nha.
 
- Chỉ sau 5 tháng rời Arsenal để cập bến Werder Bremen, tài năng trẻ Serge Gnabry đã hé lộ khả năng trở lại Ngoại hạng Anh đầu quân cho Chelsea.
 
- Ashley Young (M.U) là ngôi sao mới nhất của Ngoại hạng Anh được một CLB tại Trung Quốc để ý, lần này là Shandong Luneng.
 
- BLĐ M.U sắp kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 mùa với thủ thành David de Gea, giống như những gì đã làm với Marouane Fellaini.
David de Gea
David de Gea
- Tianjin Quanjian (giải VĐQG Trung Quốc) sẽ trở lại với thương vụ lôi kéo Falcao. Trước đó, Falcao đã từ chối lời đề nghị 50 triệu euro từ chính CLB này.
 
- Liverpool và Everton đang cạnh tranh nhau quyết liệt để sở hữu tài năng trẻ người Uruguay, Gustavo Viera, người đang đầu quân cho Corinthians.
 
- Simone Zaza đã kết thúc sớm hợp đồng cho mượn ở West Ham để chuyển tới Valencia theo dạng cho mượn tới cuối mùa, kèm điều khoản mua đứt.
 
- Tiền đạo Pierre–Emerick Aubameyang của Dortmund cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để anh gia nhập Real Madrid.
.

TH

.