Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/bournemouth-man-city-vuon-len-nhi-bang-723035/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/bournemouth-man-city-vuon-len-nhi-bang-723035/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bournemouth – Man City: Vươn lên nhì bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 14/02/2017, 11:01 [GMT+7]

Bournemouth – Man City: Vươn lên nhì bảng

Raheem Sterling đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Man City vượt qua Bournemouth và vươn lên đứng thứ 2 trên BXH.

Bấm play để xem video.

Raheem Sterling sau khi đưa bóng đập cột dọc đã tận dụng thành công cơ hội ở phút 29, khi một quả tạt của Sane chạm chân hậu vệ chủ nhà đến chỗ Sterling cho cú đá cận thành dễ dàng, đánh dấu bàn thắng thứ 5 của Sterling vào lưới Bournemouth.

Sau bàn thua này, Bournemouth bắt đầu dâng cao đội hình, tạo thành một thế trận đôi công rất hấp dẫn. Dù vậy, Man City với chất lượng đội hình tốt hơn đã nhân đôi cách biệt thành công ở phút 69.

Người lập công lần này vẫn là Sterling với pha đột phá và căng ngang từ cánh trái. Hậu vệ Tyrone Mings dưới sức ép của Aguero đã vụng về đốt lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản tiền đạo người Argentina.

Với chiến thắng này, Man City vươn lên ngôi nhì bảng giải Ngoại hạng Anh với 52 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm trong cuộc đua vô địch.

Chung cuộc: Bournemouth 0 - 2 Man City

Ghi bàn: Sterling 29', Mings 69' (đá phản)

Đội hình xuất phát:

Bournemouth: Boruc - Smith, Francis, Cook, Daniels - Ibe, Arter, Wilshere, Surman, Fraser - King.

Man City: Caballero - Fernandinho, Sagna, Stones, Kolarov - Toure; Sane, De Bruyne, Silva, Sterling - Jesus.

.

TH

.