Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/chelsea-arsenal-nha-vo-dich-lo-dien-721603/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/chelsea-arsenal-nha-vo-dich-lo-dien-721603/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Arsenal: Nhà vô địch lộ diện - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/02/2017, 10:23 [GMT+7]

Chelsea - Arsenal: Nhà vô địch lộ diện

Dễ dàng nghiền nát Arsenal, Chelsea không những trả được món nợ thua 0-3 ở lượt đi mà còn chứng minh được khí khái của một kẻ chinh phục đích thực. Xem ra cuộc đua vô địch Premier League mùa này sẽ chỉ là một con đường màu xanh, nơi The Blues như chiến binh độc cô cầu bại một mình một ngựa về đích.

Bấm play để xem video.

Arsenal không hề e ngại khi phải làm khách trên Stamford Bridge. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, "Pháo thủ" nhanh chóng đẩy cao đội hình hòng dồn ép Chelsea. Tuy nhiên, chính đội chủ nhà mới là những người hưởng niềm vui trước.

Phút 13, từ một pha phản công bên cánh phải, Moses chuyền cho Costa tung ra cú đánh đầu mạnh như trái phá, bóng dội xà ngang trước khi Marcos Alonso băng vào dứt điểm chính xác, mở tỉ số trận đấu.

Khoảng thời gian còn lại chứng kiến những màn đôi công nảy lửa giữa Chelsea và Arsenal. Dù vậy, sự xuất sắc của hàng thủ hai đội khiến  mọi cơ hội đều trôi qua trong tiếc nuối.

Bước sang hiệp 2, Arsenal bất ngờ thi đấu trùng xuống, tạo điều kiện để Chelsea giành quyền kiểm soát thế trận. Điều gì đến cũng phải đến. Phút 53, Eden Hazard thực hiện pha solo mẫu mực qua rừng cầu thủ Arsenal trước khi dứt điểm tung lưới Cech, nâng tỉ số lên 2-0.

Chưa dừng ở đó, đến phút 85, Fabregas ghi bàn thắng thứ 3 cho Chelsea sau sai lầm đáng trách của thủ thành Petr Cech. Nỗ lực muộn màng chỉ giúp Arsenal có được pha lập công danh dự ở những phút bù giờ (Giroud).

Thảm bại trên Stamford Bridge, thầy trò Wenger đang đứng trước nguy cơ bị Liverpool, Man City chiếm vị trí thứ 3 trên BXH.

Chung cuộc: Chelsea 3-1 Arsenal (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Chelsea: Alonso 13', Hazard 53', Fabregas 85'

Arsenal: Giroud 91'

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Coquelin, Oxlade-Chamberlain; Walcott, Ozil, Iwobi; Sanchez

.

TH

.