Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/liverpool-bat-ngo-de-thua-hull-city-nguy-co-loai-khoi-top-4-721601/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/liverpool-bat-ngo-de-thua-hull-city-nguy-co-loai-khoi-top-4-721601/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool bất ngờ để thua Hull City: Nguy cơ loại khỏi top 4 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/02/2017, 10:15 [GMT+7]

Liverpool bất ngờ để thua Hull City: Nguy cơ loại khỏi top 4

Một bất ngờ đã xảy ra tại vòng 24 giải Ngoại Hạng Anh khi Liverpool để thua trước Hull City và vẫn chưa có được trận thắng nào tại Premier League trong năm 2017.

Bấm play để xem video.

Sadio Mane sau khi dự CAN 2017 đã trở lại đội hình chính của Liverpool trong trận này tuy nhiên, sự thiếu sắc bén trong triển khai tấn công đã khiến đội khách không thể nào có được bàn thắng dù là đội thi đấu ép sân.

Trong khi đó, đội chủ nhà lại tận dụng rất tốt những cơ hội của mình. Phút 44, Hull City có quả phạt góc và hàng thủ Liverpool mắc sai lầm nghiêm trọng, bẫy việt vị hỏng các tiền đạo của Hull và thủ môn Mignolet bắt không dính bóng khi cố ngăn cản Abel Hernandez, tạo cơ hội cho tân binh N'Diaye đá bồi để có bàn ra mắt CLB mới.

Sang hiệp 2, Liverpool dồn lên tấn công và họ đã tạo ra vài cơ hội đáng kể, nhưng thủ môn Jakupovic và các hậu vệ Hull bảo vệ cầu môn một cách dũng cảm. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Liverpool đã phải nhận trái đắng. Phút 84, hàng thủ chủ nhà cản phá thành công Sadio Mane gần vòng cấm trước khi đường chuyền dài của Ranocchia đưa bóng thẳng xuống cho Oumar Niasse, người bình tĩnh "xâu kim" thủ môn Mignolet trong pha đối mặt.

Tỉ số 2-0 được duy trì cho tới hết trận đấu. Với 3 điểm quan trọng có được, Hull City đã gần thoát khỏi khu vực xuống hạng. Còn với Liverpool, trận thua này rất có thể sẽ khiến họ văng khỏi top 4 do đối thủ ở ngay phía sau họ là Manchester City vẫn chưa đá và đang có cùng 46 điểm với The Kop (thua chỉ số phụ).

Ghi bàn: N'Diaye 44', Niasse 90'

Đội hình xuất phát:

Hull City: Jakupovic, Robertson, Maguire, Huddlestone, Ranocchia, Evandro, Hernandez, N’Diaye, Grosicki, Clucas, Elabdellaoui.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lucas, Matip, Milner, Henderson, Can, Lallana, Coutinho, Mane, Firmino

.

TH

.