Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/man-city-monaco-con-mua-ban-thang-724348/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/man-city-monaco-con-mua-ban-thang-724348/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Man City - Monaco: Cơn mưa bàn thắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/02/2017, 16:16 [GMT+7]

Man City - Monaco: Cơn mưa bàn thắng

(Man City - Monaco, lượt đi vòng 1/8 Champions League) Những siêu sao tỏa sáng cộng với những sai lầm nơi phòng ngự hai đội đã tạo ra những cơn mưa bàn thắng trên sân Etihad.
 
Ngay sau tiếng còi bắt đầu trận đấu, Man City đã lộ rõ ý đồ chơi tấn công, với hàng loạt những pha đập nhả mang đúng thương hiệu tiki-taka của Pep Guardiola khiến Monaco rơi vào tình thế phải chống đỡ.


Chính nhờ sự cơ năng của hàng tiền vệ Man City đã giúp họ kiếm được bàn thắng mở tỷ số sau hàng loạt những pha đánh biên liên tiếp. Phút 26, Sane thực hiện đường căng ngang dọn cỗ giúp Sterling lập công.
 
Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp Man City có được một thế trận tốt hơn, tuy nhiên bất ngờ đã xảy đến khi Monaco chơi phòng ngự phản công tuyệt hay ở trận này. 
 
Phút 32, Falcao có pha đánh đầu dũng mãnh để thiết lập lại thế cân bằng của trận đấu và chỉ 8 phút sau, Monaco khiến sân Etihad câm lặng thêm một lần nữa với cú sút trái phá của Mbappe đi thẳng vào lưới khung thành Caballero.
 
Sang hiệp 2, Monaco suýt chút nữa đã có thể nâng cách biệt, đáng tiếc là Falcao bỏ lỡ trên chấm 11m. Sau tình huống này, Aguero đã tận dụng sai lầm của thủ môn đội khách để mang về bàn gỡ hòa.
 
Kịch trính trận đấu được đẩy lên cao ở những phút sau đó, Falcao tiếp tục tỏa sáng trở lại với một pha bóng tái hiện thời đỉnh cao khi vượt qua J.Stones rồi lốp bóng qua đầu thủ môn Caballero để nâng tỷ số lên 3-2.
 
Tuy nhiên, ở 20 phút cuối trận, lần lượt Aguero, Stones, Leroy Sane đã ghi liền 3 bàn thắng để khiến SVĐ Etihad vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.
 
Với chiến thắng 5-3, Man City đã tạo được một lợi thế tương đối tốt trước trận lượt về. Còn về phía đội khách Monaco, họ cũng xứng đáng nhận được một tràng pháo tay với màn trình diễn xuất sắc khi ghi được tới 3 bàn thắng ở Etihad.
 
Tỷ số chung cuộc: Man City 5-3 Monaco (Hiệp 1: 1-2)
 
Ghi bàn:
 
Man City:  Sterling (26'),  Agüero (58', 71'), John Stones (77'), Leroy Sané (82')
 
Monaco:  Falcao (32', 61'),  Mbappé (40')
 
Đội hình xuất phát:
 
Man City: Caballero; Fernandinho, Stones, Otamendi, Sagna; Toure; Sane, Silva, De Bruyne, Sterling; Aguero.
 
Monaco: Subasic; Sidibe, Raggi, Gilk, Mendy; Fabinho, Bernardo Silva, Bakayoko, Lemar; Falcao, Mbappe.
.

TH

.