Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/mu-hull-city-chia-diem-day-tiec-nuoi-721206/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/mu-hull-city-chia-diem-day-tiec-nuoi-721206/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Hull City: Chia điểm đầy tiếc nuối - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/02/2017, 08:25 [GMT+7]

MU - Hull City: Chia điểm đầy tiếc nuối

Tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng, M.U đành phải chia điểm một cách đầy tiếc nuối trước Hull City.

Bấm play để xem video.

Manchester United đã bỏ qua cơ hội bám đuổi đội bóng cùng thành phố khi bị Hull City cầm hoà trong trận đấu không bàn thắng ngay trên sân nhà. Ở trận đấu này, với quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ cộng với sự xuất sắc của thủ thành Hull City đã khiến Manchester United không thể ghi bàn.

Nỗi thất vọng của Ronney
Nỗi thất vọng của Rooney

Kết thúc trận đấu mà không có bất cứ bàn thắng nào được ghi, Man Utd đành ngậm ngùi chia điểm với Hull City và tiếp tục giậm chân tại chỗ với vị trí thứ 6 trên BXH.

Tỷ số chung cuộc: MU 0-0 Hull City (Hiệp 1: 0-0)

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea; Valencia, Jones, Blind, Rojo; Carrick, Herrera; Mkhitaryan, Pogba, Rashford; Ibrahimovic

Hull City: Jakupovic; Tymon, Maguire, Dawson, Robertson; Clucas, Huddlestone; Goebel, Meyler, Markovic; Niasse

.

TH

.