Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/thang-nhe-sutton-arsenal-thang-tien-vao-tu-ket-724092/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/thang-nhe-sutton-arsenal-thang-tien-vao-tu-ket-724092/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắng nhẹ Sutton, Arsenal thẳng tiến vào tứ kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/02/2017, 08:38 [GMT+7]

Thắng nhẹ Sutton, Arsenal thẳng tiến vào tứ kết

Vấp phải sự kháng cự kiên cường của đội chủ nhà Sutton nhưng với đẳng cấp vượt trội, Arsenal vẫn có được 2 bàn thắng để qua đó tiến vào tứ kết FA Cup gặp đối thủ Lincoln.

Bấm play để xem video.

Đến làm khách trên sân đội bóng hạng 5 Sutton United nhưng Arsenal vẫn tung ra đội hình khá mạnh với những cái tên thường xuyên đá chính ở đội 1 như Mustafi, Monreal, Xhaka hay Walcott. Điều này khiến Pháo thủ dễ dàng làm chủ thế trận và buộc đội chủ nhà phải lùi sâu phòng ngự.

Tuy nhiên dù đã rất nỗ lực, Sutton cũng không thể làm nên bất ngờ và để thủng lưới 2 bàn thua, xuất phát từ các pha dứt điểm của Lucas Perez và Theo Walcott.

Chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Sutton giúp Arsenal giành quyền vào tứ kết cúp FA, nơi họ sẽ gặp một đội bóng tí hon khác là Lincoln City.

Tỷ số trận đấu: Sutton United 0 - 2 Arsenal (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Perez 26', Walcott 55'

Đội hình xuất phát:

Sutton United: Worner, Amankwaah, Downer, Collins, Beckwith, Deacon, Bailey, Eastmond, May, Gomis, Biamou.

Arsenal: Ospina, Gabriel, Mustafi, Holding, Monreal, Elneny, Xhaka, Lucas, Reine-Adelaide, Iwobi, Walcott.

.

TH

.