Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/top-10-vu-chuyen-nhuong-dinh-dam-nhat-ky-cn-thang-12017-721427/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/top-10-vu-chuyen-nhuong-dinh-dam-nhat-ky-cn-thang-12017-721427/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Top 10 vụ chuyển nhượng đình đám nhất kỳ CN tháng 1/2017 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 03/02/2017, 10:53 [GMT+7]

Top 10 vụ chuyển nhượng đình đám nhất kỳ CN tháng 1/2017

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa khép lại, đã có khá nhiều thương vụ lớn diễn ra. Dưới đây là Top 10 vụ mua bán đình đám nhất.
 
10. Demba Ba (Shanghai Shenhua đến Besiktas – cho mượn)
 
Mùa hè 2014, Ba rời Chelsea đến Besiktas với giá chỉ 5 triệu bảng. Sau 1 mùa chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ, Ba được Besiktas bán sang Trung Quốc với mức phí chuyển nhượng gấp đôi những gì họ bỏ ra để sở hữu anh. Nhưng chỉ 18 tháng sau, tiền đạo này lại trở về Besiktas theo dạng cho mượn, cung cấp thêm cho đội bóng này sức mạnh trên con đường bảo vệ ngôi vô địch Thổ Nhĩ Kỳ.
 
9. Morgan Schneiderlin (M.U đến Everton – 22 triệu bảng)
 
Sau quãng thời gian 1 năm rưỡi không thành công ở sân Old Trafford, Schneiderlin dứt áo ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Với M.U, họ thu về được 22 triệu bảng còn Everton hy vọng ở môi trường thích hợp, tiền vệ người Pháp sẽ phát huy được những phẩm chất như anh từng thể hiện trong màu áo Southampton.
Morgan Schneiderlin
Morgan Schneiderlin
8. Gabriel Jesus (Palmeires đến Man City – 27 triệu bảng)
Mùa hè 2016, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jesus. Thế nhưng, phải đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, họ mới hoàn tất việc sở hữu tiền đạo trẻ tài năng người Brazil. Man City hy vọng sự đóng góp của Quả bóng vàng Serie A Brazil 2016 sẽ giúp họ bớt vất vả hơn trong chặng đường khắc nghiệt còn lại của mùa 2016/17.
Jesus là sự bổ sung quý giá cho Man City trong giai đoạn còn lại của mùa giải
Jesus là sự bổ sung quý giá cho Man City trong giai đoạn còn lại của mùa giải
7. Jonse Fonte (Southampton đến West Ham – 8 triệu bảng)
West Ham đã bắt đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông bằng một đống rắc rối liên quan đến Dimitri Payet. Thế nhưng, họ đã có một thương vụ được đánh giá là khôn ngoan, khi mang về nhà vô địch EURO 2016 Fonte với giá chỉ 8 triệu bảng. Kinh nghiệm và khả năng của Fonte sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng thủ của West Ham.
 
6. Dimitri Payet (West Ham đến Marseille – 25 triệu bảng)
Sau một thời gian dài vòi vĩnh đòi ra đi, Payet cuối cùng cũng được thỏa ước nguyện trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông khép lại. West Ham đã bán anh cho Marseille với giá 25 triệu bảng.
Dimitri Payet
Dimitri Payet
5. Yunus Malli (Mainz đến Wolfsburg - 11 triệu bảng)
Sau khi bán Julian Draxler cho PSG và thu về 34 triệu bảng, Wolfsburg đã dùng số tiền đó để mang về một loạt tân binh, trong số đó có Malli. Anh là tiền vệ tài năng, ghi 6 bàn, kiến tạo 6 lần cho Mainz ở Bundesliga mùa này.
 
4. Leon Bailey (Genk đến Bayer Leverkusen – 11,5 triệu bảng)
M.U và Liverpool đã theo dõi sát sao Bailey trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, song cầu thủ chạy cánh người Jamaica này đã chọn Leverkusen là điểm đến tiếp theo. Tại đây, anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn so với việc đầu quân cho các ông lớn nước Anh.
 
3. Jese Rodriguez (PSG đến Las Palmas - mượn)
Chỉ  sau nửa mùa giải đầu quân cho PSG, Jese nhận thấy anh không thể chinh phục tháp Eiffel. Cựu cầu thủ Real Madrid đành phải trở về quê hương khoác áo Las Palmas nhằm cứu vãn sự nghiệp đang đi xuống của mình.
 
2. Stevan Jovetic (Inter đến Sevilla – mượn)
 
Jovetic nhanh chóng chứng tỏ BLĐ Sevilla đã sáng suốt như thế nào khi mượn anh về từ Inter. Jovetic đã có 3 bàn, 1 kiến tạo trong 4 trận đầu tiên chơi cho Sevilla.
 
1. Memphis Depay (M.U đến Lyon – 21,7 triệu bảng)
 
Thêm một số 7 nữa rời sân Old Trafford không kèn không trống. Ngày đến, Depay nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng anh đã không thể đáp ứng chúng. Sau 1 mùa rưỡi ở M.U, Depay đã dứt áo ra đi, đến Lyon với giá 21,7 triệu bảng.
Memphis Depay
Memphis Depay

 

.

TH

.