Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/chelsea-mu-1-the-do-1-ban-thang-727482/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/chelsea-mu-1-the-do-1-ban-thang-727482/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - MU: 1 thẻ đỏ, 1 bàn thắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 14/03/2017, 08:33 [GMT+7]

Chelsea - MU: 1 thẻ đỏ, 1 bàn thắng

N'Golo Kante ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man Utd tại tứ kết cúp FA.

Bấm play để xem video. (Nguồn: Bongdaplus.vn)

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột trên hàng công vì nhiều lý do khác nhau, HLV Mourinho quyết định sử dụng sơ đồ 3-4-3 giống Chelsea, trong đó tiền đạo trẻ Rashford đá cắm. Sơ đồ này cùng lối chơi áp sát, không ngại va chạm của MU đã khiến Chelsea gặp khá nhiều lúng túng.

Nhưng sau ít phút đầu khởi động chậm chạp, Chelsea bắt đầu lấy lại thế trận và có liền 2 cơ hội từ các pha dứt điểm của Hazard và Cahill nhưng đều bị De Gea xuất sắc cản phá.

Những phút sau đó, hai đội chơi giằng co và xuất hiện rất nhiều những pha tranh bóng quyết liệt và phạm lỗi, đặc biệt từ phía MU. Kết quả đến phút 35 đội khách chỉ còn 10 người trên sân sau khi Herrera nhận thẻ vàng thứ 2. Đáng chú ý, thẻ vàng đầu tiên của Herrera ở phút 19 đến từ một pha ngã rất khéo của Hazard và qua mặt được trọng tài.

Khoảng hơn 10 phút còn lại của hiệp 1, Chelsea chơi hơn người và ép sân nhưng không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào.

Dù vậy, các CĐV của đội chủ nhà không phải chờ quá lâu. Sau khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút, cú sút xa tuyệt đẹp của Kante đã khiến De Gea phải vào lưới nhặt bóng ở phút 51.

Bị dẫn trước nhưng trong thế thiếu người, MU không thể làm gì hơn là tiếp tục phòng ngự và trông chờ vào những pha phản công. Tiếc là trong cơ hội đáng kể gần như duy nhất, Rashford lại không thắng được Courtois trong pha đối mặt.

Còn Chelsea, chơi ép sân trong phần lớn hiệp 2, nhưng các học trò của Conte không ghi thêm được bàn thắng nào khiến những phút cuối diễn ra khá hồi hộp.

Tuy nhiên, chiến thắng 1-0 là vừa đủ để Chelsea giành quyền vào bán kết FA Cup. Theo kết quả bốc thăm, Chelsea sẽ đụng đối thủ cùng thành phố Tottenham ở bán kết FA Cup năm nay.

Ở cặp bán kết còn lại cũng là một cuộc đọ sức rất hấp dẫn giữa Arsenal và Man City.

Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22 hoặc 23/4 trên sân Wembley.

Chung cuộc: Chelsea 1-0 MU (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Kante 51'

Thẻ đỏ: Herrera 35'

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Moses, Kante, Matic, Alonso; Willian, Diego Costa, Hazard.

MU: De Gea; Jones, Smalling, Rojo; Valencia, Herrera, Pogba, Darmian; Young, Mkhitaryan, Rashford.

.

TH

.