Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/monaco-man-city-chien-thang-an-tuong-727883/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/monaco-man-city-chien-thang-an-tuong-727883/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Monaco - Man City: Chiến thắng ấn tượng! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 16/03/2017, 14:35 [GMT+7]

Monaco - Man City: Chiến thắng ấn tượng!

Rạng sáng 16/3, ở lượt về vòng 16 đội Champions League, Monaco đã làm nên điều khó tin khi tiếp đón Man City trên sân Louis II để quân bình tỉ số 6-6 sau hai lượt trận và giành vé vào tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Sau thất bại 3-5 trước Man City ở lượt đi tại Etihad, không ai ngờ Monaco mất Falcao vì chấn thương lại đá bùng nổ đến vậy khi trở về sân nhà Louis II để đá trận lượt về với thầy trò Pep Guardiola. Đội bóng xứ Công quốc tràn lên ép sân ngay từ đầu và những miếng đánh phủ đầu đối thủ của họ đã phát huy hiệu quả.

Mbappe mở tỉ số ngay phút thứ 7
Mbappe mở tỉ số ngay phút thứ 7

Phút thứ 7, Bernardo Silva căng ngang tốt từ cánh trái để Mbappe ra chân cận thành rất nhanh mở tỉ số cho Monaco. Có bàn thắng sớm để giải tỏa tâm lý, các học trò của HLV Leonardo Jardim vẫn tiếp tục tấn công và đẩy được Man City phải lùi sâu về sân nhà đá co cụm.

Điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 29,  Lemar chồng cánh cho Mendy trước khi cầu thủ số 23 của Monaco căng ngang từ cánh trái cho Fabinho đệm bóng tung lưới Man City. Kết thúc hiệp 1, đại diện Ligue 1 tạm dẫn 2-0 trước Man City và san bằng tổng tỉ số sau hai lượt trận là 5-5 nhưng Monaco có lợi thế đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Sane giúp Man City rút ngắn cách biệt
Sane giúp Man City rút ngắn cách biệt

Sang hiệp 2, kịch bản đảo chiều chóng mặt. Man City sau giờ nghỉ đã sốc lại tinh thần và lấy lại được thế trận. Sau hàng tá cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, phút 71, đội khách có bàn gỡ 1-2 khi Leroy Sane có mặt đúng lúc đá bồi thành công sau tình huống thủ môn Subasic không bắt dính bóng từ cú dứt điểm của Raheem Sterling.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang với thầy trò Pep khi chỉ 6 phút sau, họ phải nhận bàn thua sau khi Lemar đá phạt treo bóng thuận lợi cho Bakayoko đánh đầu nâng tỉ số lên 3-1 ở lượt về cho Monaco.

Man City bị loại 1 cách xứng đáng
Man City bị loại 1 cách xứng đáng

Những phút còn lại, Man City dồn lên tìm thêm bàn thắng nhưng đã không thành công và đành chấp nhận bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách sau khi hòa Monaco 6-6 ở hai lượt trận vòng 1/8. Đội bóng xứ Công quốc đã tiến vào vòng tứ kết Champions League năm nay bất ngờ nhưng rất xứng đáng.

Niềm vui của các cầu thủ Monaco sau chiến thắng ấn tượng trước Man City
Niềm vui của các cầu thủ Monaco sau chiến thắng ấn tượng trước Man City

Các trận lượt đi vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất giải đấu số 1 cấp CLB ở lục địa già năm nay sẽ diễn ra vào các ngày 12 và 13/4 và các trận lượt về sẽ diễn ra 1 tuần sau đó.

Kết quả trận lượt về: Monaco 3-1 Man City

Ghi bàn:

Monaco: Mbappe 7', Fabinho 29', Bakayoko 77'

Man City: Sane 71'

Chung cuộc: Monaco đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách khi hòa Man City 6-6 sau hai lượt trận

Đội hình xuất phát:

Monaco: 1 D. Subašić 24 A. Raggi 19 D. Sidibé 23 B. Mendy 2 Fabinho 5 Jemerson 14 T. Bakayoko 27 T. Lemar 10 Bernardo Silva 18 V. Germain 29 K. Mbappe Lottin

Man City: 13 W. Caballero 3 B. Sagna 22 G. Clichy 11 A. Kolarov 24 J. Stones 21 David Silva 25 Fernandinho 17 K. De Bruyne 7 R. Sterling 19 L. Sané 10 S. Agüero

.

TH

.