Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/tay-ban-nha-israel-tran-dau-man-nhan-729427/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/tay-ban-nha-israel-tran-dau-man-nhan-729427/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tây Ban Nha - Israel: Trận đấu mãn nhãn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 25/03/2017, 09:41 [GMT+7]

Tây Ban Nha - Israel: Trận đấu mãn nhãn

Với thực lực vượt trội, cộng thêm lợi thế được thi đấu trên sân nhà, không quá bất ngờ khi Tây Ban Nha áp đảo hoàn toàn đội khách Israel. Ngay phút thứ 12, đón đường chọc khe của Jordi Alba, tiền vệ David Silva thoát xuống và dứt điểm rất nhanh ở góc hẹp mở tỷ số trận đấu.

 David Silva khai tiệc cho Tây Ban Nha
David Silva khai tiệc cho Tây Ban Nha
Mặc dù thi đấu lấn lướt, nhưng phải tới những phút bù giờ của hiệp 1, Tây Ban Nha mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Thiago có đường chuyền thuận lợi để Vitolo thoát xuống và dứt điểm nhẹ nhàng đánh bại thủ thành Ofir Marciano.

Kịch bản của hiệp 2 giống như trong 45 phút đầu tiên, khi tiền đạo Diego Costa sớm giúp La Rojra có bàn thắng thứ ba bằng tình huống đánh đầu ở tư thế khá thoải mái từ cú đá phạt góc của Thiago.
 
Israel có được bàn gỡ từ pha dứt điểm đẹp mắt của Refaelov ở phút 76. Tuy nhiên hai phút trước khi hết giờ, cầu thủ vào sân thay người, Isco lạnh lùng tung cú sút chìm vào góc trái khung thành để ấn định chiến thắng 4-1 cho Tây Ban Nha.
.

TH

.