Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/thang-west-ham-chelsea-bo-xa-doi-nhi-bang-10-diem-726381/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/thang-west-ham-chelsea-bo-xa-doi-nhi-bang-10-diem-726381/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắng West Ham, Chelsea bỏ xa đội nhì bảng 10 điểm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 07/03/2017, 08:15 [GMT+7]

Thắng West Ham, Chelsea bỏ xa đội nhì bảng 10 điểm

Eden Hazard và Diego Costa đã cùng nhau ghi bàn, giúp Chelsea đánh bại West Ham 2-1 trên sân Olympic ở trận đấu muộn vòng 27 Giải ngoại hạng Anh. Với chiến thắng này, Chelsea đã tạo cách biệt 10 điểm với đội đứng thứ 2 là Tottenham trên BXH.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Dù phải làm khách, nhưng Chelsea vẫn có được chiến thắng dễ dàng 2-1. 2 bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Eden Hazard và Diego Costa, còn Manuel Lanzini là người gỡ lại được 1 bàn cho West Ham.

Phút 25, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Hazard phối hợp với Costa rồi thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Randolph, mở tỉ số trận đấu.

Eden Hazard mở tỉ số cho Chelsea sau 25 phút thi đấu
Eden Hazard mở tỉ số cho Chelsea sau 25 phút thi đấu

Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục duy trì lối chơi ru ngủ đối phương. Chỉ cần 5 phút, cách biệt được nhân đôi sau pha dứt điểm cận thành của Diego Costa.

Trong khi đó, dù đã nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, nhưng tất cả những gì các cầu thủ West Ham làm được trong những phút còn lại chỉ là bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công tiền vệ Manuel Lanzini với pha dứt điểm chính xác từ cự li chừng 10m sau tình huống phản công ở phút bù giờ thứ hai.

Chung cuộc: West Ham 1-2 Chelsea (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

West Ham: Lanzini 90'+2

Chelsea: Hazard 25', Diego Costa 50'

Đội hình ra sân:

West Ham: Randolph, Kouyate, Fonte, Reid, Cresswell, Noble, Obiang, Feghouli, Snodgrass, Lanzini, Carroll.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Kante, Fabregas, Alonso, Pedro, Costa, Hazard.

.

TH

.