Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/trong-tai-bat-tran-barca-psg-khong-he-bi-treo-coi-728969/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/trong-tai-bat-tran-barca-psg-khong-he-bi-treo-coi-728969/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trọng tài bắt trận Barca - PSG không hề bị treo còi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 23/03/2017, 07:43 [GMT+7]

Trọng tài bắt trận Barca - PSG không hề bị treo còi

Ở trận Barca vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League, trọng tài Deniz Aytekin là người được phân công bắt chính cuộc đối đầu nảy lửa này. Như đã biết, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã giành chiến thắng không tưởng 6-1 để lội ngược dòng đoạt vé vào tứ kết (lượt đi PSG 4-0 Barca).

Sau màn lội ngược dòng của Barca, không ít ý kiến tỏ ra bức xúc bởi những quyết định của trọng tài Deniz Aytekin. Họ cho rằng vị ‘Vua áo đen’ đã đưa ra một số quyết định có lợi cho Barca. Trước áp lực từ dư luận, Hội đồng trọng tài UEFA đã vào cuộc điều tra và mới đây đại diện của cơ quan này đã đưa ra kết luận.

Tờ L’Equipe (Pháp) dẫn lời của ông Aleksander Ceferin, Chủ tịch UEFA cho biết trọng tài Aytekin sẽ không bị ‘treo còi’, bất chấp những phản ứng của dư luận trong thời gian qua. “Khi có một vấn đề sai phạm nào đó, chúng ta có thể cùng nhau thảo luận. UEFA không thể đình chỉ công tác với trọng Aytekin, làm vậy chẳng khác nào truất quyền thi đấu cầu thủ đá hỏng penalty”.

Kết quả hình ảnh cho barca psg trọng tài

Theo như phát biểu của Chủ tịch UEFA, ở vòng tứ kết Champions League sắp tới trọng tài Deniz Aytekin hoàn toàn có thể được tiếp tục phân công làm nhiệm vụ.

.

TH