Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/xuan-truong-cong-phuong-khien-hlv-nguoi-nhat-xuyt-xoa-729007/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/xuan-truong-cong-phuong-khien-hlv-nguoi-nhat-xuyt-xoa-729007/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xuân Trường, Công Phượng khiến HLV người Nhật 'xuýt xoa' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 23/03/2017, 09:06 [GMT+7]

Xuân Trường, Công Phượng khiến HLV người Nhật 'xuýt xoa'

Nhập cuộc với chiến thuật hợp lý, Đài Bắc Trung Hoa đã gây bất ngờ khi cầm hòa ĐT Việt Nam ngay tại SVĐ Hàng Đẫy với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, khi trận đấu khép lại, HLV Kuroda Kazuo lại khen ngợi thầy trò HLV Hữu Thắng:

HLV Đài Bắc Trung Hoa khen Công Phượng, chỉ ra

Tôi không có nhiều dịp theo dõi bóng đá Việt Nam nên không biết các bạn thực sự mạnh thế nào nhưng ở trận đấu này, ĐT Việt Nam đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội.”

Kết quả hình ảnh cho công phượng

“Chất lượng cầu thủ các bạn rất tốt, tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ mang áo số 16 (Công Phượng). Phần lớn các cầu thủ Việt Nam đều chơi hay. Tôi nghĩ công tác đào tạo trẻ của Việt Nam rất tốt nên các bạn mới có nền tảng để chơi thứ bóng đá khoáng đạt như hôm nay’, HLV Kazuo phát biểu.

Kết quả hình ảnh cho công phượng

Ngoài lời khen cho Công Phượng, chiến lược gia của đội khách cũng đánh giá rất cao Lương Xuân Trường. Ông cho rằng Xuân Trường đủ khả năng thi đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc.

Kết quả hình ảnh cho xuân trường đài loan

Bên cạnh đó, HLV Đài Loan cũng đồng quan điểm với HLV Hữu Thắng về mặt sân tồi tệ khiến cả hai đội đều bị ảnh hưởng về lối chơi. Ông Kazuo còn đánh giá cao tinh thần thượng võ của cầu thủ chủ nhà.

‘Hôm nay các chân sút Việt Nam dứt điểm không thực sự tốt. Nhưng tôi đánh giá cao tinh thần thượng võ của họ hôm nay. Không có va chạm nào quá lớn giữa hai đội. Nhìn chung tôi hài lòng với kết quả hòa ngày hôm nay’, nhà cầm quân người Nhật cho biết thêm.

Không chỉ nhận được lời khen ngợi từ HLV đối thủ, Công Phượng còn hoàn toàn chinh phục được HLV Hữu Thắng mặc cho phong độ kém cỏi trong màu HAGL ở V-League 3 vòng đấu trở lại đây.

HLV Hữu Thắng chia sẻ sau trận đấu: “Tôi hài lòng nhất là các cầu thủ của chúng tôi không ai bị chấn thương. Mặt sân không tốt khiến cho các cầu thủ không thể hiện được nhiều. Trận đấu hôm nay gồm nhiều cầu thủ trẻ nên tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ các học trò”.

Thoát thua Đài Loan, HLV Hữu Thắng tíu tít khen Công Phượng

Khi được hỏi về việc dứt điểm tệ của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Đài Loan. “Tôi cảm thấy tiếc khi thiếu những cầu thủ kinh nghiệm như Văn Quyết và Minh Tuấn. Từ đó có thể cho thấy được sự quan trọng giữa như cựu binh kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ”, HLV Hữu Thắng cho biết.

Công Phượng lập siêu phẩm qua đó giúp ĐT Việt Nam tránh được một trận thua trên sân nhà, do đó nhà cầm quân xứ Nghệ không thể hài lòng hơn. “Về bàn thắng của Công Phượng, tôi nghĩ đó là một siêu phẩm đẹp và nó đến như một điều tất yếu thôi. Đài Loan chỉ có một cơ hội duy nhất nhưng họ đã có được bàn thắng. Đây là lỗi cá nhân của hàng phòng ngự. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện và với mặt sân như hôm nay không thể đòi hỏi gì hơn”, HLV Hữu Thắng cho hay.

Kết quả hình ảnh cho văn lâm

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của ĐT Việt Nam. Cụ thể, thủ môn Văn Lâm và tiền vệ Văn Thắng sẽ vắng mặt tại vòng loại Asian Cup 2019 do chấn thương không kịp bình phục.

.

TH