Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/barca-sevilla-chien-thang-cach-biet-731303/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/barca-sevilla-chien-thang-cach-biet-731303/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca - Sevilla: Chiến thắng cách biệt! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/04/2017, 08:57 [GMT+7]

Barca - Sevilla: Chiến thắng cách biệt!

Messi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Barcelona đá bại Sevilla với tỉ số 3-0 trên sân Nou Camp ở vòng 30 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Bấm play để xem video.

Sevilla là một trong những đội bóng bị Lionel Messi súng tung lưới nhiều nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha, và tiền đạo người Argentina cũng chỉ mất 3 phút để đưa ra lời cảnh báo với đội khách bằng một pha dứt điểm dội xà ngang.

Cú dứt điểm của Messi chỉ là một trong số hàng loạt cơ hội mà Barcelona tạo ra về phía khung thành của Sevilla trong thời gian đầu trận, và đến phút thứ 25, sức ép của đội chủ nhà đã được cụ thể hóa, khi Luis Suarez có pha ngả người móc bóng hết sức điệu nghệ để mở tỉ số của trận đấu.

Trước đó, người đã tung ra đường chuyền khó chịu vào vòng cấm chính là Messi. Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Barcelona thi đấu càng hưng phấn hơn, và chỉ đúng 3 phút sau, Messi đã tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trước Sevilla, khi kết thúc pha phối hợp như đá tập với 2 người đồng đội Neymar và Suarez bằng một pha đệm bóng cận thành không thể đơn giản hơn.

Càng thủng lưới, hàng thủ Sevilla lại càng bộc lộ thêm những sai lầm, và đến phút 33, pha phá bóng bất cẩn của Nicolas Pareja đã tạo điều kiện để Barcelona có bàn thắng thứ 3. Một lần nữa, cái tên hiện lên trên bảng điện tử lại là Lionel Messi, và đây đã là bàn thắng thứ 29 của anh trong những cuộc đối đầu với Sevilla.

Sang hiệp 2, Barcelona chủ động chơi trùng xuống, tạo điều kiện để Sevilla tấn công nhiều hơn, nhưng chẳng những không ghi được bàn, đội khách còn phải chơi thiếu người ở những phút cuối sau khi Vitolo nhận thẻ vàng thứ 2.

Chung cuộc, 3-0 nghiêng về phía Barcelona là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Tỉ số trận đấu: Barca 3-0 Sevilla (Hiệp 1: 3-0)

Ghi bàn: Suarez 25', Messi (28' - 33')

Thẻ đỏ: Vitolo 90+1

Đội hình xuất phát:

Barca: Ter Stegen, Mascherano, Pique, Umtiti, Iniesta, Rakitic, Busquets, Sergi Roberto, Messi, Suarez, Neymar.

Sevilla: Rico, Pareja, Mercado, Mariano, Escudero, Lenglet, Nasri, Iborra, Nzozi, Vitolo, Correa.

.

TH

.