Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/bournemouth-chelsea-tai-lap-cach-biet-7-diem-voi-tottenham-731714/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/bournemouth-chelsea-tai-lap-cach-biet-7-diem-voi-tottenham-731714/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bournemouth - Chelsea: Tái lập cách biệt 7 điểm với Tottenham - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/04/2017, 15:00 [GMT+7]

Bournemouth - Chelsea: Tái lập cách biệt 7 điểm với Tottenham

Các đội bóng của giải Ngoại hạng Anh vẫn đang đau đầu với bài toàn làm sao để ngăn chặn được Hazard và Bournemouth là nạn nhân mới nhất của anh cùng Chelsea.

Bấm play để xem video.

Chelsea bước vào trận đấu với áp lực không nhỏ bởi Tottenham đã vùi dập Watford ở lượt trận sớm. Thế trận trên sân cũng không chiều lòng thầy trò Conte, Bournemouth rất quyết tâm trên sân nhà và sẵn sàng dâng cao đội hình tấn công đối thủ.

Mặc dù vậy, Chelsea đã nhận được sự ủng hộ của "thần may mắn". Trong thời điểm họ đang gặp khó khăn, cú đá của Diego Costa trong vòng cấm đập trúng người hậu vệ Adam Smith đổi hướng, bóng chạm mép trong cột dọc rồi đi vòng lưới.

Sau khoảnh khắc này, Bournemouth nôn nóng dồn lên và sập bẫy phản công. Hazard phá bấy việt vị ở tình huống nhạy cảm, anh đi bóng một mạch từ giữa sân vào vòng cấm, loại bỏ thủ môn Boruc rồi nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên Bournemouth không bỏ cuộc. Họ vẫn miệt mài tấn công và King tung cú sút sấm sét hạ gục Courtois cuối hiệp 1 nhen nhóm lên cơ hội giữ điểm trên sân nhà. Sau giờ nghỉ, Bornemouth tiếp tục chơi tích cực nhưng rồi kịch bản ở hiệp 1 lập lại. Alonso nhấn chìm nỗ lực của đội chủ nhà bằng siêu phẩm đá phạt hàng rào.

Alonso sút phạt đẹp mắt ấn định tỷ số của trận đấu
Alonso sút phạt đẹp mắt ấn định tỷ số của trận đấu

Thắng dễ dàng 3-1 trên sân khách, Chelsea tiếp tục duy trì cách biệt 7 điểm với Tottenham. Bournemouth đứng thứ 15 và cũng hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

Chung cuộc: Bournemouth 1-3 Chelsea (hiệp 1: 1-2)

Ghi bàn:

Bournemouth: King 42'

Chelsea: Smith 17' (phản lưới nhà), Hazard 20', Alonso 68'

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Boruc, Smith, Francis, Daniels, Cook, Arter, Fraser, Pugh, King, Wilshere, Afobe.

Chelsea: Courtois, Luiz, Cahill, Alonso, Azpilicueta, Matic, Kante, Moses, Pedro, Hazard, Costa.

.

TH

.