Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/ghi-ban-phut-bu-gio-mu-hoa-may-man-truoc-everton-731172/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/ghi-ban-phut-bu-gio-mu-hoa-may-man-truoc-everton-731172/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ghi bàn phút bù giờ, MU hòa may mắn trước Everton - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/04/2017, 09:13 [GMT+7]

Ghi bàn phút bù giờ, MU hòa may mắn trước Everton

Man United đã thoát thua ở đúng phút bù giờ cuối cùng trong trận tiếp Everton đêm qua. Tuy nhiên, trận hòa 1-1 này vẫn khiến thầy trò HLV Mourinho ngày xa dần mục tiêu top 4.

Bấm play để xem video.

Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford có lẽ nên đổi thành nhà hát của những trận hoà. Trước trận gặp Everton, Jose Mourinho nhai kẹo cao su như thể Sir Alex Ferguson, đáng tiếc là đội bóng của ông lại không có được sự hiệu quả và may mắn như vậy.

Man United đón chào sự trở lại của Ibrahimovic và Herrera nhưng họ cũng không thể có bàn mở tỉ số. Thậm chí chính đội chủ nhà phải nhận bàn thua trước trong tình huống mà cả Marcos Rojo và David De Gea đều chơi thiếu tập trung sau pha dứt điểm của Phil Janielka ở phút thứ 21 của trận đấu. Sau bàn thua, các học trò của HLV Mourinho tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Nhưng ở tình huống này, hết thủ môn của đội khách xuất sắc lại đến xà ngang không cho Daley Blind rồi Ander Herrera có bàn thắng.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho tung cả Pogba vào sân nhưng may mắn cũng chưa đến với đội chủ nhà khi bóng tiếp tục tìm đến xà ngang sau pha đánh đầu của tiền vệ người Pháp. Thậm chí Manchester United còn bị từ chối một bàn thắng sau khi trọng tài cho rằng Ibrahimovic đã rơi vào thế việt vị.

Tưởng chừng như chuỗi 19 trận bất bại của đội chủ sân Old Trafford tại giải Ngoại hạng Anh sẽ khép lại thì đúng ở phút cuối cùng, Ashley Williams dùng tay cản bóng trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng đá phạt 11m. Ibrahimovic đã không mắc sai lầm nào để gỡ hoà 1-1 và giúp Manchester United nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 20.

Dẫu vậy điều này không có nhiều ý nghĩa khi họ đã hoà 9 trận trên sân nhà và 12 trận ở giải Ngoại hạng năm nay. Một thành tích khiến các CĐV ngao ngán còn Manchester United đã kém đội xếp thứ tư Manchester City 4 điểm.

Chung cuộc: MU 1-1 Everton (Tỉ số hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

MU: Ibrahimovic 90+4' (penalty)

Everton: Jagielka 22'

Thẻ đỏ: Williams 90+3'

Đội hình xuất phát:

MU: 1 De Gea 5 M. Rojo 3 E. Bailly 16 M. Carrick 18 A. Young 27 M. Fellaini 17 D. Blind 21 Ander Herrera 14 J. Lingard 9 Z. Ibrahimović 19 M. Rashford

Everton: 1 Joel Robles 6 P. Jagielka 3 L. Baines 5 A. Williams 30 M. Holgate 18 G. Barry 17 I. Gueye 8 R. Barkley 26 T. Davies 11 K. Mirallas 10 R. Lukaku

.

TH

.