Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/real-madrid-atletico-ken-ken-danh-roi-chien-thang-731715/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/real-madrid-atletico-ken-ken-danh-roi-chien-thang-731715/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real Madrid - Atletico: 'Kền kền' đánh rơi chiến thắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/04/2017, 15:03 [GMT+7]

Real Madrid - Atletico: 'Kền kền' đánh rơi chiến thắng

Real Madrid đã thi đấu tốt trong gần cả trận derby thành Madrid. Tuy nhiên, Kền kền trắng đã để tuột mất chiến thắng bởi chiến thuật sai lầm vào cuối trận và sự xuất sắc của ngôi sao Antoine Griezmann bên phía Atletico.

Bấm play để xem video.

Real đón tiếp Atletico tại Bernabeu trong một trận đấu có ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch. Gareth Bale và Cristiano Ronaldo trở lại đội hình xuất phát cho HLV Zidane để tái lập nhóm "BBC", trong khi Kevin Gameiro bị chấn thương khiến HLV Simeone tung ra đội hình đá chính với bộ đôi tiền đạo Antoine Griezmann - Fernando Torres.

Trong khoảng 10 phút đầu trận hai đội không tỏ ra quá chính xác trong các đường chuyền quyết định, nhưng Atletico hai lần suýt mở tỷ số với một cú đánh đầu chệch cột của Godin và một pha băng vào đệm bóng hụt của Torres. Tuy nhiên Real dần lấy lại được sự sắc sảo và họ đã 3 lần suýt có bàn thắng dẫn trước.

Thủ môn Jan Oblak đã 2 lần phải cảnh giác cản phá một cú đá góc gần của Ronaldo và một pha đối mặt chính diện với Benzema. Phút 31, Ronaldo đã thoát xuống và dứt điểm qua người Oblak, nhưng trung vệ Stefan Savic lại đánh đầu cứu bóng trên vạch vôi.

Cuối hiệp 1, trung vệ Sergio Ramos suýt nữa hại đội nhà với một đường chuyền về bất cẩn, nhưng 2 hậu vệ Real kịp lùi về và thủ môn Navas chơi cảnh giác trước cú sút xa của Griezmann. Đó là cơ hội cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Real bắt đầu tỏ rõ sự nguy hiểm trong các pha bóng bổng. Ronaldo và Benzema hai lần bỏ lỡ trong 5 phút đầu tiên, nhưng ở phút 52, hàng thủ Atletico bỏ lọt Pepe và trung vệ này đã tận dụng quả đá phạt của Toni Kroos để đánh đầu chéo góc mở tỷ số.

Atletico phải dâng lên tìm bàn thắng nhưng cơ hội đến với họ khá ít ỏi. Fernando Torres bỏ lỡ pha đối mặt với Keylor Navas ở phút 60, và Real sau đó rút xuống phòng thủ khiến Atletico gần như không tạo ra cơ hội nào trong hơn 20 phút.

Nhưng đúng vào lúc Real cảm thấy an toàn với thế trận, họ lại bị thủng lưới dưới tay Antoine Griezmann. Phút 85, một khoảng trống hiếm có mở ra cho dự bị Angel Correa đi bóng, và anh có cú chọc khe để Griezmann thoát qua 2 hậu vệ Real rồi dứt điểm hạ Keylor Navas ở góc gần.

Tỷ số 1-1 giúp Atletico (62 điểm) tạo ra cách biệt 4 điểm với đội xếp thứ 4 Sevilla (58 điểm) dù Sevilla còn 1 trận đá bù. Trong khi đó Real (72 điểm) dù bị cầm hòa nhưng trận thua Malaga của Barca (69 điểm) khiến họ có thể nới rộng cách biệt lên 6 điểm nếu thắng trận đá bù.

Tỷ số trận đấu: Real Madrid 1 - 1 Atletico Madrid (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

- Real Madrid: Pepe 52'

- Atletico Madrid: Griezmann 85'

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Ronaldo.

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Godin, Savic, Filipe; Gabi, Koke, Saul, Carrasco; Griezmann, Torres.

.

TH

.