Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/bo-ba-msn-giup-barcelona-nghien-nat-villarreal-736194/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/bo-ba-msn-giup-barcelona-nghien-nat-villarreal-736194/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Bộ ba MSN' giúp Barcelona nghiền nát Villarreal - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 07/05/2017, 09:27 [GMT+7]

'Bộ ba MSN' giúp Barcelona nghiền nát Villarreal

Messi lập cú đúp cùng các pha làm bàn của Neymar và Suarez đã giúp Barca giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Villarreal.

Bấm play để xem video.

Bước vào trận đấu. Barcelona tỏ ra khá loay hoay trong việc tiếp cận khung thành của đối phương, điều này là do "Tàu ngầm vàng" đã chủ động dựng hẳn một chiếc "xe buýt 2 tầng" bên phần sân nhà nhằm hạn chế sức mạnh tấn công của đối thủ.

Tuy nhiên, bước ngoặt sớm xảy đến ở phút 21, pha dứt điểm của Messi tình cờ chuyển hóa thành cơ hội giúp Neymar dễ dàng có bàn mở tỷ số. Nhưng chỉ đúng 11 phút sau, Villarreal đã có bàn gỡ hòa sau pha bẫy việt vị và dứt điểm thành bàn của Bakambu.

Trước khi trọng tài chuẩn bị nổi còi kết thúc hiệp 1, Messi một lần nữa hóa người hùng của Barcelona mang về bàn thắng thứ 2 giúp đội bóng xứ Catalunya tái lập lợi thế dẫn bàn.

Sang hiệp 2, hàng thủ Villarreal dần xuất hiện dấu hiệu chuệch choạc, do đó Barca có phần dễ đá. Đội chủ nhà đã tạo được không ít tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương trong những phút sau đó.

Dù vậy, phải mãi đến phút 69, Luis Suarez mới có thể ghi bàn thắng thứ 3 giúp Barcelona cầm chắc phần thắng trong tay. Về cuối trận, Messi còn có thêm bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-1 cho Barcelona với cú đá phạt đền Panenka đẹp mắt.

Chung cuộc: Barcelona 4-1 Villarreal (Hiệp 1: 2-1)

Ghi bàn:

- Barcelona: Neymar (21'),Lionel Messi (45', 82' penalty), Luis Suárez (69')

- Villarreal: Bakambu (32')

Đội hình xuất phát:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Digne; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Villarreal (4-4-2): Andres; Mario, Musacchio, Alvaro, Jaume Costa; Dos Santos, Rodri, Trigueros, Soriano; Bakambu, Soldado.

.

TH

.