Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/chelsea-tang-cuong-luc-luong-mu-san-sang-ban-smalling-739302/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/chelsea-tang-cuong-luc-luong-mu-san-sang-ban-smalling-739302/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea tăng cường lực lượng, M.U sẵn sàng bán Smalling - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 24/05/2017, 14:47 [GMT+7]

Chelsea tăng cường lực lượng, M.U sẵn sàng bán Smalling

Chelsea sẽ có ít nhất 5-6 cái tên nữa, M.U sẵn sàng bán Smalling cho Arsenal, Koke gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong những ngày vừa qua.

Juventus mua đứt cầu thủ Chelsea

Trong một thông báo chính thức trên trang chủ, CLB Juventus cho biết họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado từ Chelsea.Được biết, để hoàn tất thương vụ này, Juventus đã trả cho đội bóng Anh số tiền khoảng 20 triệu euro. Số tiền này sẽ được thanh toán làm 3 đợt bắt đầu từ mùa giải 2017/18.

Giroud lên tiếng về khả năng rời Arsenal

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Giroud đã khẳng định rằng sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với Arsenal ở mùa giải tới. Tuyên bố này đã chấm dứt tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ rời khỏi Emirates.

Cũng theo nguồn tin từ tờ ESPN, M.U sẵn sàng bán Smalling cho Arsenal trong mùa Hè 2017 nếu như nhận được đề nghị hợp lý. Trong mùa giải vừa qua, Smalling đã thi đấu không thực sự tốt.

Chelsea sẽ có ít nhất 5-6 cái tên nữa

“Với việc dự Champions League, chúng tôi sẽ phải thi đấu thêm rất nhiều trận. Tôi nghĩ Chelsea cần phải bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng tới. Tôi sẽ không bất ngờ nếu có ít nhất 5-6 cái tên mới sẽ gia nhập Chelsea vào mùa Hè này.” – Đội trưởng John Terry đã hé lộ kế hoạch trong tương lai của Chelsea sau khi đội bóng vô địch Premier League.

Tờ The Sun khẳng định Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký hậu vệ cánh phải Kyle Walker của Tottenham. Man City được cho là đội bóng nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của cầu thủ người Anh nhưng giờ đây họ đã bất ngờ phải đối diện với những cuộc cạnh tranh thực sự gắt gao từ các ông lớn khác.

David Moyes tuyên bố từ chức

Sau khi Sunderland xuống hạng ở mùa giải năm nay, cựu thuyền trưởng MU, người được mệnh danh “Người được chọn” David Moyes đã chủ động xin từ chức. Đích thân Chủ tịch Ellis Short cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Phát biểu trước báo giới, HLV Moyes chia sẻ. “Tôi muốn người kế nhiệm sắp tới và các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình để có thể trở lại Premier League.” Dù vậy, đây vẫn là tuyên bố khá bất ngờ của chiến lược gia người Scotland dù trước đó ông từng muốn ở lại “Mèo đen” để làm lại từ đầu.

Sao Monaco được săn đón

Theo nguồn tin từ nước Pháp, Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị rất khó từ chối tới Monaco để có được sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo Bernardo Silva. Cầu thủ người Bồ là một phần quan trọng trong chiến dịch đua vô địch Ligue 1 mùa này của Monaco, in dấu giày trong 17 bàn thắng của đội bóng xứ Công quốc tại giải VĐQG Pháp.

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko mới đây đã khiến PSG buồn lòng khi tuyên bố sẽ không chia tay Monaco để gia nhập đội bóng kình địch “Tôi không thể rời Monaco để đến PSG. Đó là điều bất khả thi vì tôi chỉ vừa giành ngôi vô địch Ligue 1. Tôi không thể gia nhập đội bóng đứng sau Monaco trên BXH.”

Liverpool sắp sửa chiêu mộ được sao Leicester

Tờ Mirror cho hay, Liverpool đã sẵn sàng đánh bại những đối thủ cạnh tranh như Everton hay Tottenham để có được chữ ký của cầu thủ trẻ Demarai Gray bên phía Leicester. Hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi với “bầy cáo” có điều khoản giải phóng chỉ ở mức 12 triệu bảng, một con số Liverpool sẵn sàng chi ra mà không có vấn đề gì.

Koke gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Ngày hôm nay, tiền vệ Koke đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024 với Atletico Madrid. Tuần trước, Koke từng thổ lộ nguyện vọng muốn giải nghệ trong mùa áo Los Rojiblancos.

Pep Guardiola gặp gỡ BLĐ Man City

Theo báo giới Anh, HLV Pep Guardiola sẽ có cuộc họp với BLĐ Man City trong vài ngày tới để bàn kế hoạch chuyển nhượng cũng như phát triển CLB ở mùa giải tới.

.

TH

.