Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/granada-real-madrid-de-bep-doi-chu-nha-chi-bang-doi-hinh-b-736192/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/granada-real-madrid-de-bep-doi-chu-nha-chi-bang-doi-hinh-b-736192/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Granada - Real Madrid: Đè bẹp đội chủ nhà chỉ bằng đội hình B - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 07/05/2017, 09:23 [GMT+7]

Granada - Real Madrid: Đè bẹp đội chủ nhà chỉ bằng đội hình B

Chỉ sử dụng phần lớn cầu thủ dự bị nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng đè bẹp Granada với tỷ số 4-0. Hai cú đúp của James Rodriguez và Alvaro Morata giúp đội bóng của Zidane dấn thêm một bước tới chức vô địch La Liga.

Bấm play để xem video.

Real Madrid hành quân làm khách trước Granada sau chiến thắng ấn tượng của Barcelona trước Villarreal. Tuy nhiên, chiến thắng của Barcelona đã không thể tạo nên được áp lực cho Real Madrid.

Đội bóng đứng áp chót trên bảng xếp hạng Granada gần như đã bỏ cuộc ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Chỉ tới phút thứ 11 của trận đấu, họ đã phải nhận tới 2 bàn thua sau những pha lập công của James Rodriguez.

Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội khách sau 1 cú đúp nữa của Morata.

Sang hiệp 2, dù Real Madrid tạo ra thêm nhiều cơ hội nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi và 4-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thắng dễ dàng 4-0, thầy trò Zidane cùng có 84 điểm như Barca nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Chung cuộc: Granada 0-4 Real Madrid

Ghi bàn: James (3' 11'), Morata (30' 35')

Đội hình ra sân:

Granada: Ochoa, Ingason, Hongla, Silva, Foulquier, Pereira, Krhin, Angban, Ramos, Malle, Cuenca

Real Madrid: Casilla, Ramos, Nacho, Coentrão, Danilo, Kovacic, Casemiro, Asensio, James, Vazquez, Morata

.

TH

.