Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/khai-mac-giai-bong-da-chao-mung-ky-niem-50-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-thanh-tra-cand-737638/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/khai-mac-giai-bong-da-chao-mung-ky-niem-50-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-thanh-tra-cand-737638/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khai mạc giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh tra CAND - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 15/05/2017, 14:54 [GMT+7]

Khai mạc giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh tra CAND

(Congannghean.vn)-Sáng 15/5, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh tra CAND (28/5/1967- 28/5/2017). Tới dự, có đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các phòng, ban nghiệp vụ và các vận động viên.
Toàn cảnh buổi khai mạc
Toàn cảnh lễ khai mạc
Giải đấu diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 15/5 đến ngày 16/5, với sự tham gia của 4 đội bóng trong khối XDLL, thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra hai đội có kết quả tốt nhất vào chơi trận chung kết. 
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện một số phòng lên tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện một số phòng tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự.
Đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tổ chức và tập luyện nâng cao thành tích thể thao của đơn vị mình, qua đó thắt chặt hơn tình đoàn kết, nhằm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Trận thi
Trận khai mạc giữa đội Báo Công an Nghệ An gặp liên quân Phòng Thanh tra và Phòng Tổ chức cán bộ

Ngay sau buổi khai mạc đã diễn ra hai trận thi đấu, trận 1, đội Báo Công an Nghệ An giành chiến thắng 4-3 trước liên quân Phòng Thanh tra và Phòng Tổ chức cán bộ, trận 2 đội liên quân Phòng Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ và Phòng công tác Đảng và công tác quần chúng đã giành chiến thắng 4-3 trước Phòng Công tác chính trị.
.

Đình Hưng

.