Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/leicester-tottenham-cu-poker-cua-harry-kane-738315/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/leicester-tottenham-cu-poker-cua-harry-kane-738315/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Leicester - Tottenham: Cú poker của Harry Kane - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 19/05/2017, 07:51 [GMT+7]

Leicester - Tottenham: Cú poker của Harry Kane

Trên sân King Power, với màn trình diễn chói sáng của Harry Kane, Tottenham dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà Leicester với tỷ số 6-1.

Bấm play để xem video.

Sau chiến thắng đáng nhớ 2-1 trước MU để chia tay sân White Hart Lane hôm Chủ nhật tuần trước, Tottenham đã chính thức bất bại trên sân nhà cả mùa giải và trở thành tân á quân Premier League mùa này. Tiếp đà hưng phấn, "Gà trống thành London" đến làm khách ở King Power để đối đầu với Leicester City - đội bóng đã từng làm nên kỳ tích khi đăng quang giải Ngoại hạng Anh mùa trước.

Phút 25, Son Heung-Min phá bẫy việt vị thành công trước khi chuyền vào thuận lợi để Harry Kane băng vào đúng lúc dứt điểm tung lưới thủ thành Kasper Schmeichel, mở tỉ số cho Tottenham. 11 phút sau, đến lượt tiền đạo có biệt danh "Ronaldo Hàn Quốc" xoay người sút bóng chính xác từ cú hất bóng tinh tế của Dele Alli. 2-0 nghiêng về Tottenham cũng là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp 2, bữa tiệc bàn thắng tại "hang Cáo" King Power mới thật sự bùng nổ. Phút 59, Ben Chilwell gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà Leicester City. Nhưng đó là tất cả những gì mà đội bóng của Craig Sheakspear làm được.

Bởi lẽ, từ phút 63 đến phút 90+2, "Bầy cáo" liên tiếp thủng lưới thêm 4 lần nữa khi Son hoàn tất cú đúp, trong khi Kane thậm chí còn có cú poker. Tottenham đại thắng 6-1 trước Leicester để rửa hận bị đối thủ này cầm hòa 1-1 ngay ở White Hart Lane tại trận lượt đi mùa này và khẳng định vị thế của đội tân á quân Premier League.

Chung cuộc: Leicester City 1-6 Tottenham (Tỉ số hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn:

Leicester City: Chilwell 59'

Tottenham: Kane (25', 63', 88' & 90+2'), Son (36' & 71')

Đội hình xuất phát:

Leicester City (4-4-2): Schmeichel; Simpson, Benalouane, Fuchs, Chilwell; Mahrez, Ndidi, Amartey, Albrighton; Vardy, Okazaki.

Tottenham Hotspur (3-4-2-1): Lloris; Dier, Alderweireld, Vertonghen; Sissoko, Demble, Wanyama, Davies; Alli, Son; Kane.

.

TH

.