Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/mu-celta-vigo-quy-do-nhoc-nhan-tien-vao-chung-ket-737080/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/mu-celta-vigo-quy-do-nhoc-nhan-tien-vao-chung-ket-737080/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Celta Vigo: 'Quỷ đỏ' nhọc nhằn tiến vào chung kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 12/05/2017, 07:38 [GMT+7]

MU - Celta Vigo: 'Quỷ đỏ' nhọc nhằn tiến vào chung kết

Có được bàn mở tỷ số từ khá sớm do công của Marouane Fellaini nhưng MU đã phải sống những phút cuối trong sợ hãi khi Celta dồn ép không ngừng và kiếm về bàn gỡ hòa. Tỷ số 1-1 vừa đủ để giúp MU vào chung kết Europa League sau khi giành chiến thắng chung cuộc 2-1 sau 2 lượt trận.

 Fellaini mở tỷ số cho Man Utd ở phút 17
Fellaini mở tỷ số cho MU ở phút 17

MU có lợi thế thắng 1-0 lượt đi ngay trên sân Celta Vigo. Không những vậy, HLV Mourinho còn cất giữ nhiều trụ cột trong chuyến làm khách đến Arsenal cuối tuần qua tại Premier League. Tuy nhiên, MU không tạo ra được thế chủ động khi bắt đầu trận đấu.

Celta Vigo có quyết tâm rất lớn. HLV Berizzo thể hiện rõ ý đồ chơi tấn công phủ đầu và tạo ra được nhiều cơ hội về khung thành Romero. Thế nhưng, MU mới là đội khai thông bế tắc. Fellaini bất ngờ xâm nhập vòng cấm thế chỗ Rashford đánh đầu tung lưới đội khách phút 17.

Bàn thắng này giúp MU thi đấu dễ dàng hơn rất nhiều. Trong khi đó Celta Vigo vẫn không bỏ cuộc. Sau giờ nghỉ đại diện La Liga tấn công dồn dập. Tổng cộng họ tạo ra 16 pha dứt điểm và khiến Romero cứu thua 5 lần.

Đứng trước quá nhiều sức ép, cuối cùng MU cũng sụp đổ sau cú lắc đầu quá dẻo của Roncaglia. Bàn thắng muộn này đẩy trận đấu lên cao trào. Ngay sau đó Bailly không giữ được bình tĩnh đánh nguội tiền đạo Guidetti. Người ghi bàn gỡ hòa Roncaglia lao vào trả đũa và trọng tài rút ra 2 thẻ đỏ.

Eric Baily và Roncaglia phải nhận thẻ đỏ
Eric Baily và Roncaglia phải nhận thẻ đỏ

Những phút cuối MU run rẩy chống đỡ và thiếu chút nữa trả giá đắt ở phút bù giờ thứ 6. Giành chiến thắng với tổng tỷ số 2-1, MU vào chung kết nhưng mất trung vệ Bailly vì án treo giò.

Ở một trận đấu khác, do đã để thua 1-4 trong trận lượt đi, thế nên dù rất cố gắng giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt về này nhưng Lyon vẫn không thể đi tiếp. Thắng chung cuộc 5-4 sau 2 lượt trận, Ajax Amsterdam chính là đối thủ của MU trong trận chung kết Europa League.

Ajax Amsterdam sẽ là đối thủ của Man Utd trong trận CK (Ảnh: UEFA.com)
Ajax Amsterdam sẽ là đối thủ của MU trong trận CK (Ảnh: UEFA.com)

Tỷ số trận đấu: MU 1-1 Celta Vigo (hiệp 1: 1-0)

Chung cuộc sau 2 lượt trận: MU 2-1 Celta Vigo

Ghi bàn:

MU: Fellaini 17'

Celta Vigo: Roncaglia 85'

Thẻ đỏ:

MU: Bailly 87'

Celta Vigo: Roncaglia 88'

Đội hình ra sân:

MU: Romero, Valencia, Balliy, Blind, Darmian, Fellaini, Herrera, Lingard, Pogba, Mkhitaryan, Rashford

Celta Vigo: Alvarez, Mallo, Cabral, Roncaglia, Jonny, Wass, Radoja, Hernandez, Aspas, Guidetti, Sisto

.

TH

.