Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/thang-sat-nut-west-brom-chelsea-len-ngoi-vo-dich-737324/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/thang-sat-nut-west-brom-chelsea-len-ngoi-vo-dich-737324/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắng sát nút West Brom, Chelsea lên ngôi vô địch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 13/05/2017, 08:57 [GMT+7]

Thắng sát nút West Brom, Chelsea lên ngôi vô địch

Chelsea đã phải trải qua một trận đấu căng thẳng trên sân của West Brom. Tuy nhiên, họ vẫn ghi được bàn thắng duy nhất do công của Batshuayi để vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm trước 2 lượt đấu.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Làm khách trên sân West Brom và Chelsea gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm bàn thắng. Phút 76, nhận thấy sự bế tắc của các học trò, HLV Antonio Conte rút Pedro ra nghỉ và tung Batshuayi vào sân.

6 phút sau, Batshuayi đã ghi bàn duy nhất của trận đấu giúp Chelsea giành thắng lợi tối thiểu. 3 điểm có được trước West Brom cũng đã đủ giúp Chelsea vô địch sớm giải Ngoại hạng Anh trước hai vòng đấu.

Như vậy, Chelsea có 87 điểm, nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Tottenham lên 10 điểm khi đối thủ chỉ còn 3 trận và chính thức đoạt chức vô địch Premier League mùa bóng 2016-2017. Đây là chức vô địch thứ sáu trong lịch sử Chelsea nhưng là chức vô địch đầu tiên của ‘The Blues’ dưới triều đại HLV Conte.

Tỷ số trận đấu: West Brom 0 - 1 Chelsea (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Batshuayi 82'

Đội hình xuất phát:

West Brom: Foster, Dawson, McAuley, Evans, Nyom, Fletcher, McClean, Livermore, Field, Brunt, Rondon.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Fabregas, Matic, Alonso, Pedro, Hazard, Costa.

.

TH

.