Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/thi-dau-roi-rac-mu-bi-swansea-cam-hoa-tai-old-trafford-735284/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201705/thi-dau-roi-rac-mu-bi-swansea-cam-hoa-tai-old-trafford-735284/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thi đấu rời rạc, MU bị Swansea cầm hòa tại Old Trafford - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 01/05/2017, 08:38 [GMT+7]

Thi đấu rời rạc, MU bị Swansea cầm hòa tại Old Trafford

Thi đấu thiếu sức sống, M.U bị Swansea cầm hòa 1-1 tại Old Trafford. Đội bóng của Mourinho lập kỷ lục 25 trận bất bại vô tiền khoáng hậu trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, chiến lược gia người BĐN càng thêm đau đầu với chấn thương của Luke Shaw và Eric Bailly.

Bấm play để xem video.

Chấn thương bất ngờ của Luke Shaw ngay phút thứ 8 báo hiệu một ngày không yên ả với MU. Quả thực, các học trò của HLV Jose Mourinho đã để đội bóng thuộc nhóm "cầm đèn đỏ" Swansea City lấn lướt hoàn toàn trong suốt hiệp 1 dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Nếu Ayew, Llorente chắt chiu hơn, đội khách đã có ít nhất 2 lần ăn mừng.

Trong khi hàng thủ oằn mình chống đỡ những đường tấn công như vũ bão, hàng công MU, đặc biệt là Wayne Rooney lại thi đấu mờ nhạt và không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn đáng kể.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số hòa 0-0 thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, trọng tài bất ngờ cho MU hưởng phạt đền sau pha "ăn vạ" của Rashford trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Rooney dễ dàng khai thông thế bế tắc trận đấu.

Chịu bàn thua oan uổng nhưng Swansea không hề suy sụp. Bước sang hiệp 2, "Bầy thiên nga" tiếp tục chơi đôi công sòng phẳng với MU. Kết quả, phút 79, Sigurdsson đã mang về bàn gỡ hòa quý như vàng cho đội khách sau pha đá phạt đẹp mắt. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Hòa thất vọng, MU lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Chung cuộc: MU 1-1 Swansea

Ghi bàn: Rooney 45+3' - Sigurdsson 79'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea – Shaw, Blind, Bailly, Young – Herrera, Carrick – Martial, Rooney, Lingard – Rashford.

Swansea: Fabianski – Kingsley, Mawson, Fernandez, Naughton – Carroll, Britton, ki Sung Yueng – Sigurdsson, Llorente, Ayew.

.

TH

.