Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201706/bo-dao-nha-chile-nguoi-hung-claudio-bravo-giup-chile-vao-chung-ket-745022/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201706/bo-dao-nha-chile-nguoi-hung-claudio-bravo-giup-chile-vao-chung-ket-745022/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bồ Đào Nha - Chile: Người hùng Claudio Bravo giúp Chile vào chung kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 29/06/2017, 08:32 [GMT+7]

Bồ Đào Nha - Chile: Người hùng Claudio Bravo giúp Chile vào chung kết

Trận bán kết thứ nhất giữa Bồ Đào Nha và Chile đã diễn ra rất căng thẳng và chỉ được phân định thắng thua trong loạt luân lưu 11m. Chile đã giành vé vào chung kết sau khi giành chiến thắng 3-0 trong loạt đấu súng cân não này với người hùng Claudio Bravo.

Bấm play để xem video.

Claudio Bravo có thể chơi tệ tại Manchester City mùa trước, nhưng tại đội tuyển Chile, anh luôn là thủ môn số 1, và tầm quan trọng đó đã sớm được Bravo chứng minh trong trận đấu với đội tuyển Bồ Đào Nha, khi ngay ở phút thứ 7, anh đã có tình huống cản phá xuất sắc cú dứt điểm cận thành của Andre Silva.

Trận này, đội tuyển Bồ Đào Nha là những người tấn công nhiều hơn, nhưng trong một ngày kém duyên, Ronaldo và các đồng đội đã tỏ ra hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn. Hòa 0-0 sau 90 phút, 2 đội phải bước vào hiệp phụ, và suýt chút nữa, đội tuyển Chile đã có thể giành chiến thắng trong thời gian này, nếu như xà ngang và cột dọc không cứu thua cho đội tuyển Bồ Đào Nha ở phút thứ 117.

Tuy nhiên, họ đã không phải nuối tiếc vì pha bỏ lỡ này. Tới loạt đá luân lưu, một lần nữa, thủ thành Claudio Bravo đã tỏa sáng, khi anh cản phá thành công 3 cú đá liên tiếp của Quaresma, Moutinho và Nani, trong khi bên phía Chile, Vidal, Aranguiz và Sanchez đều thực hiện thành công loạt đá của mình.

Chung cuộc. đội tuyển Chile giành chiến thắng 3-0 ở loạt đá luân lưu, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt tại chung kết Cúp liên đoàn các châu lục năm nay.

Trận bán kết còn lại giữa Đức và Mexico sẽ diễn ra vào lúc 01h ngày 30/6.

Tỷ số sau 120 phút: Bồ Đào Nha 0-0 Chile

Tỷ số đá luân lưu: Bồ Đào Nha 0-3 Chile

Bồ Đào Nha: Quaresma (trượt), Moutinho (trượt), Nani (trượt)

Chile: Vidal (vào), Aranguiz (vào), Sanchez (vào)

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio; Cedric, Fonte, Alves, Eliseu; Carvalho, Adrien Silva, Gomes; Bernardo Silva; Andre Silva, Ronaldo

Chile: Bravo; Isla, Jara, Medel, Beausejour; Hernandez, Díaz, Aranguiz; Vidal; Vargas, Sanchez

.

TH

.