Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201706/tin-chuyen-nhuong-24h-qua-742351/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201706/tin-chuyen-nhuong-24h-qua-742351/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tin chuyển nhượng 24h qua - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/06/2017, 09:52 [GMT+7]

Tin chuyển nhượng 24h qua

Ibrahimovic đang trên đường tới LA Galaxy; Arsenal sẵn sàng chi 10 triệu euro cho Golovin; Bakayoko sắp thành người của Chelsea... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.
 
- Zlatan Ibrahimovic đang trên đường tới LA Galaxy sau khi chia tay M.U. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ bỏ lỡ hết năm 2017 vì chấn thương nhưng mùa giải ở Mỹ bắt đầu vào tháng Ba nên Ibra sẽ phù hợp với LA Galaxy.
Zlatan Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic
- Arsenal sẵn sàng chi ra 10 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Ngoài ra, Pháo thủ chấp nhận để Aleksandr Golovin tiếp tục khoác áo CSKA Moscow thêm 1 mùa giải theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với CSKA Moscow tới tận tháng 6/2021 và cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea.
 
- West Ham dự chi 17 triệu euro cho Chelsea để có được sự phục vụ của Bertrand Traore. Tiền vệ 21 tuổi này vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Ajax Amsterdam theo bản hợp đồng cho mượn, khi ghi được 13 bàn sau 37 lần ra sân.
 
- Tiemoue Bakayoko đang tiến rất gần tới Chelsea. CLB nước Anh và Monaco đã có những cuộc đàm phán dày đặc những ngày qua. Mức giá mà Chelsea đưa ra cho tiền vệ này là 35 triệu bảng.
 
- Chân sút người Bờ Biển Ngà Arouna Koné chia tay Everton sau 4 mùa giải gắn bó khi hợp đồng hiện tại hết hạn. Hiện Sevilla và Levante đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 33 tuổi này.
 
- Tottenham đặt Serge Aurier làm phương án thay thế số một trong trường hợp Kyle Walker chuyển tới Man City. Đội chủ sân Etihad đang theo đuổi gắt gao Walker nhưng vẫn chưa đạt được mục tiêu bởi Tottenham hét giá hậu vệ người Anh lên tới 60 triệu bảng.
 
- Gonzalo Rodríguez xác nhận chia tay Fiorentia sau 5 năm gắn bó. Bến đỗ mới của hậu vệ người Argentina này nhiều khả năng sẽ là Olympiakos.
Gonzalo Rodríguez
Gonzalo Rodríguez
- Everton đã hỏi mua tiền đạo Sandro Ramirez của Malaga với giá 5,2 triệu bảng. Chân sút 21 tuổi người Tây Ban Nha sẽ bay đến Liverpool vào ngày mai để thảo luận về tương lai. Ramirez ghi được 16 bàn trong 31 trận ở mùa giải vừa qua cho Malaga. Ngoài ra, Everton cũng dùng 20 triệu bảng để thuyết phục Ajax bán tiền vệ Davy Klaassen.
 
- Marseille đang sẵn sàng “giải cứu” Moussa Sissoko ra khỏi sân White Hart Lane. Sissoko chuyển tới Tottenham từ Newcastle với giá 30 triệu bảng vào mùa hè 2016 nhưng thất bại trong việc tìm kiếm suất đá chính trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino.
Moussa Sissoko
Moussa Sissoko
- Arsenal đang cố gắng thuyết phục tài năng trẻ 19 tuổi Chris Willock ký hợp đồng mới. Hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này. Willock đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu như Man City hay Dortmund theo đuổi.
 
- West Ham đang tìm cách để bán Robert Snodgrass chỉ vài tháng sau khi mua tiền vệ này từ Hull với giá 10 triệu bảng. Các đội ở giải hạng Nhất Anh như Middlesbrough, Sunderland hay Sheffield Wednesday đều quan tâm tới Snodgrass.
 
- Bayern Munich đã có những cuộc đàm phán với Lyon về thương vụ Corentin Tolisso. Đội bóng nước Đức tin Tolisso sẽ là người kế nhiệm xuất sắc cho Xabi Alonso.
Corentin Tolisso
Corentin Tolisso

 

.

TH

.