Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201706/tin-chuyen-nhuong-286-744816/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201706/tin-chuyen-nhuong-286-744816/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tin chuyển nhượng 28/6 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/06/2017, 08:16 [GMT+7]

Tin chuyển nhượng 28/6

Suarez chèo kéo Bellerin tới Barca, Costa kiên quyết trở lại Atletico, Inter "đầu hàng" vụ Perisic, Keita quyết tới Liverpool,… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong những ngày vừa qua.

Suarez chèo kéo Bellerin tới Barca

Chia sẻ trên đài Marca, tiền vệ Denis Suarez đã lên tiếng thúc giục Hector Bellerin trở lại Barca thi đấu. Hiện bộ đôi này đang cùng tuyển U21 Tây Ban Nha tham dự VCK U21 châu Âu ở Ba Lan.

Matic đến Man Utd kiểm tra y tế

Theo Goal và Guardian, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic với mức giá khoảng 40 triệu bảng. Trong khoảng 48 giờ tới, tiền vệ người Serbia sẽ tới Manchester làm thủ tục kiểm tra y tế.

Costa kiên quyết trở lại Atletico

Tờ El Mundo Deportivo (TBN) cho biết tiền đạo Diego Costa đã yêu cầu Chelsea để anh trở laij khoác áo Atletico Madrid ngay trong Hè này. Được biết, Costa đã sẵn sàng “ngồi chơi” 6 tháng để thỏa mãn ước nguyện của mình (do Atletico bị cấm chuyển nhượng trong Hè này).

Inter "đầu hàng" vụ Perisic

Tờ Corriere dello Sport cho hay Inter đã không thể tiếp tục "thi gan" cùng MU vụ Ivan Perisic. Đội bóng Italia cần kiếm về 30 triệu euro trước ngày 30/6 nếu không sẽ bị UEFA phạt 7 triệu euro vì vi phạm luật công bằng tài chính. Thời gian không còn nhiều và Inter đang xúc tiến mời MU vào bàn đàm phán.

Được biết, Inter đã đồng ý mức giá khoảng 45 triệu euro từ MU. Trước đó, có thời điểm đội bóng thành Milan hét giá tiền vệ người Croatia đến 55 triệu euro. Dự kiến thương vụ này sẽ nhanh chóng khép lại trong vài ngày tới bởi Ivan Perisic cũng rất muốn cập bến Old Trafford.

Sau Bakayoko là Vitolo

Theo Mirror, sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko, Chelsea đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của Sevilla, Vitolo. Tiền vệ 27 tuổi này có mức phí giải phóng hợp đồng là 35 triệu bảng với sân Sanchez Pizjuan.

West Ham săn bộ đôi tấn công của Arsenal

Theo Goal, West Ham không chỉ theo đuổi Olivier Giroud mà còn muốn có cả Theo Walcott trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngoài ra, The Hammers còn đang nhắm tài năng trẻ Kelechi Iheanacho của Man City.

Llorente chia tay Real Madrid

Hậu vệ 23 tuổi Diego Llorente đã chia tay Real Madrid để gia nhập Real Sociedad với bản HĐ 5 năm. Trước đó, cầu thủ này từng có thời gian “đánh thuê” ở Rayo Vallecano và Malaga.

Dembele bất ngờ tới Manchester

Tờ Le10Sport cho biết tiền đạo Ousmane Dembele đã bất ngờ có mặt ở Manchester vào hôm qua (26/6). Theo nguồn tin này, Dembele đã có cuộc gặp gỡ với HLV Pep Guardiola. Man City hiện đang cạnh tranh tài năng trẻ người Pháp với Barcelona.

Palace bổ nhiệm De Boer

Đêm qua, Crystal Palace xác nhận đã bổ nhiệm HLV Frank De Boer vào chiếc ghế nóng ở sân Selhust Park với bản HĐ có thời hạn 3 năm. Đây là công việc đầu tiên của nhà cầm quân người Hà Lan kể từ khi bị Inter Milan sa thải hồi tháng 11 năm ngoái.

Sao trẻ Chelsea cập bến Lyon

Lyon xác nhận đã có chữ kí của tiền đạo Bertrand Traore của Chelsea với mức giá 8,8 triệu bảng. Tài năng trẻ 21 tuổi này vừa có mùa giải thành công ở Ajax Amsterdam theo bản HĐ cho mượn. Anh sẽ gắn bó với sân Stade Gerland tới mùa Hè năm 2022.

Keita quyết tới Liverpool

Theo Independent, tiền vệ Naby Keita đã tỏ rõ quyết tâm gia nhập Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy vậy, Liverpool đang gặp khó khăn do chỉ chịu chi 45 triệu bảng, trong khi Leipzig yêu cầu số tiền rất lớn là 70 triệu bảng.

Banega trở lại Sevilla

Tờ Marca và SportMediaset khẳng định Inter Milan đã hoàn tất thủ tục bán tiền vệ Ever Banega cho Sevilla với mức giá 9 triệu euro. Thông tin chính thức sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Napoli đón tân binh từ Ligue 1

Cầu thủ chạy cánh của Bordeaux, Adam Ounas xác nhận đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo Napoli. Được biết, Partenopei đã phải trả cho Bordeaux số tiền là 10 triệu euro.

Liverpool tiếp cận Chamberlain

Theo Mirror, đội bóng thành phố cảng đã bắt đầu tiếp cận tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Mức giá đề nghị của The Kop là 25 triệu bảng. Chamberlain hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với sân Emirates.


- Tiền đạo Sadio Mane đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Liverpool và chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Anfield với mức phí 30 triệu bảng.

- Barca đang lên kế hoạch dùng 16 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Matteo Darmian của M.U nhằm thay thế chỗ trống mà Dani Alves mới chuyển sang Juventus để lại.

- Man City chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng trị giá 10 triệu euro với cầu thủ chạy cánh 19 tuổi, Marlos Moreno. Tài năng trẻ thuộc biên chế Atletico Nacional mới có 1 kỳ Copa America khá thành công cùng ĐT Colombia.

- Tân binh Ngoại hạng Anh, Hull City đang liên hệ với Augsburg để hỏi mua tiền đạo 29 tuổi người Argentina, Raul Bobadilla.

- Theo tiết lộ của L’Equipe, Crystal Palace đã vượt qua một số tên tuổi khác để đạt thỏa thuận mua tiền đạo Batshuayi, cầu thủ người Bỉ thuộc biên chế Marseille với mức phí 38 triệu euro.

- Tiền vệ Lucas Lima của Santos đã từ chối lời đề nghị chuyển sang Trung Quốc thi đấu với tham vọng thu hút sự quan tâm của các ông lớn châu Âu. Hiện tại Chelsea và PSG đang quan tâm tới tuyển thủ Brazil này.

 

 

.

TH

.