Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201707/tin-chuyen-nhuong-24h-qua-746037/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201707/tin-chuyen-nhuong-24h-qua-746037/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tin chuyển nhượng 24h qua - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/07/2017, 15:17 [GMT+7]

Tin chuyển nhượng 24h qua

M.U ấn định ngày đón Morata; Inter chi đậm săn Di Maria; Tottenham hỏi mua Adrien Silva... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.
 
- Theo The Sun, M.U đang nỗ lực để sớm kết thúc vụ chiêu mộ Alvaro Morata (Real Madrid). Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ công bố tân binh này vào ngày thứ Năm tới (6/7). Phía Real Madrid cũng đồng ý con số 60 triệu euro cùng với phụ phí thay vì 80 triệu euro như thông báo ban đầu.
Alvaro Morata
Alvaro Morata
- Inter Milan gợi ý dùng 40 triệu euro cùng tiền vệ Geoffrey Kondogbia để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Angel di Maria. Bên cạnh đó, Nerazzurri cũng muốn hỏi mượn trung vệ Andreas Christensen (Chelsea).
 
- Tottenham vừa đưa ra lời đề nghị thứ 2 trị giá 27 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Adrien Silva. Tuy vậy, phía Sporting Lisbon vẫn chưa có câu trả lời.
Adrien Silva
Adrien Silva
- Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich thông báo, mức giá để cầu thủ chạy cánh Douglas Costa ra đi là 50 triệu euro. Phía Juventus không đồng ý và họ chỉ muốn chi tối đa 40 triệu euro.
 
- Cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic đang gây sức ép lên BLĐ Inter Milan để nhanh chóng chuyển tới M.U. Thực tế, Inter sẵn sàng bán Perisic nhưng họ muốn có 50 triệu euro trong thương vụ này còn Quỷ đỏ chỉ định chi ra từ 30-40 triệu euro.
Ivan Perisic
Ivan Perisic
- Trung vệ Michael Keane (Burnley) sẽ nhận lương 7,5 triệu bảng/năm sau khi ký hợp đồng 5 năm với Everton. Đội chủ sân Goodison Park đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có được anh.
 
- Arsenal bất ngờ nhắm đến thủ thành 37 tuổi Robert Green của Leeds trong kế hoạch tìm người dự bị cho Petr Cech. Ngoài ra, HLV Arsene Wenger dự tính dùng 70 triệu bảng để sở hữu bộ đôi đang thi đấu cho Sporting Lisbon là Gelson Martins và William Carvalho.
 
- Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Danilo với mức phí 20 triệu euro. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất ngay trong tuần này.
 
- Newcastle ngỏ ý mượn Joe Hart trong 1 mùa giải trước khi mua đứt vào tháng 6/2018. Tuy vậy, phía Man xanh chỉ muốn bán đứt với giá 25 triệu bảng.
Joe Hart
Joe Hart
- Leicester City cân nhắc chi 12,5 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ Vicente Iborra (Sevilla). Không những thế, Leicester cũng sẽ để Riyad Mahrez ra đi nếu nhận được con số hợp lý.
 
- Thủ thành Gianluigi Donnarumma đã ký 2 điều khoản giải phóng hợp đồng với AC Milan. Anh sẽ ra đi với giá 50 triệu euro nếu Milan không có vé dự Champions League 2018/19 và 100 triệu euro nếu Rossoneri có mặt ở giải đấu này.
 
- BLĐ Ipswich Town thông báo đã mượn được tiền vệ 20 tuổi Bersant Celina từ Man City.
 
- PSG đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với tiền đạo 17 tuổi Timothy Weah, con trai của cựu danh thủ George Weah đến năm 2020.
 
- Monaco vừa chi 15 triệu euro để sở hữu chữ ký của hậu vệ Terence Kongolo từ Feyenoord. Kongolo sẽ thi đấu cho đội bóng xứ Công quốc trong 5 năm.
 
- Napoli chiêu mộ thành công tiền vệ Adam Ounas từ Bordeaux với giá 10 triệu euro cùng bản hợp đồng 5 năm. Bordeaux sẽ nhận thêm 2 triệu euro phụ thuộc vào thành tích cũng như cống hiến của Ounas cho CLB chủ quản.
.

TH

.