Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201707/tin-chuyen-nhuong-27-745518/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201707/tin-chuyen-nhuong-27-745518/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tin chuyển nhượng 2/7 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 02/07/2017, 15:39 [GMT+7]

Tin chuyển nhượng 2/7

Tin chuyển nhượng 2/7: Wenger thuyết phục cha Mbappe, Arsenal bất ngờ giành lợi thế
Arsenal sắp vượt mặt Real để có Mbappe; Kolarov có thể rời Man City; Inter nhắm cùng lúc 3 tiền vệ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.
 
- Arsenal bất ngờ chiếm ưu thế trong cuộc đua giành tài năng trẻ Kylian Mbappe, khi họ sẵn sàng trả 125 triệu bảng phí chuyển nhượng và cá nhân HLV Arsene Wenger đã có cuộc nói chuyện với cha của tiền đạo thuộc biên chế Monaco.
Mbappe
Mbappe
- Hậu vệ Hector Bellerin sẽ gặp các quan chức tại Arsenal để thông báo về mong muốn gia nhập Barcelona ngay trong mùa hè này.
 
- Theo Mozzart Sport, hậu vệ Aleksandar Kolarov của Man City nhiều khả năng sẽ gia nhập Besiktas bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
Kolarov
Kolarov
- Juventus vẫn hy vọng thuyết phục thành công Arsenal nhả thủ thành Wojciech Szczesny và sẵn sàng nâng mức phí hỏi mua từ 5 triệu bảng lên thành 8 triệu bảng.
 
- West Brom dự kiến sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng với chân sút Jay Rodriguez từ Southampton với mức phí khoảng 15 triệu bảng, theo nguồn tin của Sky.
 
- Chelsea đã chiêu mộ thành công thủ môn Willy Caballero theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi thủ thành người Argentina hết hạn hợp đồng với Man City.
 
- Southampton đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Jan Bednarek từ Lech Poznan bằng bản hợp đồng 5 năm cùng mức phí không được tiết lộ.
 
- Trong nỗ lực làm cách mạng hàng tiền vệ, Inter đang nhắm đến ba ngôi sao là Arturo Vidal (Bayern), Radja Nainggolan (AS Roma) và Naby Keita (Leipzig).
Arturo Vidal
Arturo Vidal
- Tiền vệ Lewis Holtby có thể sẽ trở lại Premier League mùa giải tới, khi Bournemouth và Newcastle United muốn ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi người Đức hiện khoác áo Hamburg.
 
- Theo Marca, Everton đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Luis Muriel của Sampdoria.
 
- West Ham đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Anthony Modeste của Cologne và sẵn sàng trả 20 triệu bảng.
Modeste
Modeste
- Cựu danh thủ Lee Bowyer đã được BLĐ đội bóng hạng nhất Anh, Charlton bổ nhiệm làm trợ lý HLV cho ông Karl Robinson.

 

.

TH

.