Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201707/u22-viet-nam-thua-nhung-van-duoc-thuong-va-chao-mung-748906/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201707/u22-viet-nam-thua-nhung-van-duoc-thuong-va-chao-mung-748906/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U22 Việt Nam thua nhưng vẫn được thưởng và chào mừng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 24/07/2017, 08:07 [GMT+7]

U22 Việt Nam thua nhưng vẫn được thưởng và chào mừng

Sau trận thua 1-2 trước Hàn Quốc, nhưng tất cả các người hâm mộ ở khán đài D sân Thống Nhất vẫn động viên các học trò của HLV Hữu Thắng bằng màn ăn mừng kiểu viking quen thuộc trong giới bóng đá. Không những thế, U22 Việt Nam còn được thưởng với thành tích lọt vào vòng chung kết U23 Châu Á.

U22 Việt Nam thua vẫn được chào mừng kiểu viking
 
Khán đài sân Thống Nhất với sức chứa khoảng 20 ngàn người ở trận Việt Nam – Hàn Quốc đã không còn chỗ trống, thậm chí các khán giả còn ngồi kín lối đi ở khu vực khán đài A. Trước đó, hàng ngàn khán giả đã kéo đến khu vực sân Thống Nhất từ rất sớm, khiến những bãi giữ xe quanh khu vực này trở nên quá tải, giá giữ xe máy theo đó cũng đã leo đến 20 – 30 ngàn đồng/xe.
 
Khán đài đông kín giúp những làn sóng người “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trên khán đài trở nên rất sinh động và đẹp mắt. Thậm chí sau trận đấu, các CĐV TP.HCM đã chia tay các học trò HLV Hữu Thắng bằng màn “ăn mừng viking” rất ấn tượng, bởi U22 Việt Nam đã đoạt vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á vào năm sau tại Trung Quốc.
 
Sự động viên và yêu mến của khán giả Sài thành khiến các tuyển thủ U22 Việt Nam rất xúc động. Vì sau trận đấu này, chiều mai (24/7), thầy trò ông Hữu Thắng sẽ di chuyển ra Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu gặp đội Ngôi sao K-League, sau đó sẽ bay sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày 31/7 và từ đây sẽ di chuyển thẳng sang Malaysia tham dự SEA Games 29.

Bấm Play để xem video trận U22 Việt Nam thua sát nút u22 Hàn Quốc

.

TH