Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/dt-viet-nam-mac-hong-quan-tro-lai-que-ngoc-hai-vang-mat-754717/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/dt-viet-nam-mac-hong-quan-tro-lai-que-ngoc-hai-vang-mat-754717/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Việt Nam: Mạc Hồng Quân trở lại, Quế Ngọc Hải vắng mặt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 29/08/2017, 08:23 [GMT+7]

ĐT Việt Nam: Mạc Hồng Quân trở lại, Quế Ngọc Hải vắng mặt

Tân HLV đội tuyển quốc gia Mai Đức Chung đã hé mở danh sách những cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

HLV Mai Đức Chung
HLV Mai Đức Chung

Phần lớn danh sách là những gương mặt quen thuộc đã góp mặt trong các đợt tập trung trước, bên cạnh lực lượng nòng cốt vừa cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 29 như Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh.

Đáng chú ý trong danh sách này có sự trở lại của hai cái tên. Đó là tiền đạo Mạc Hồng Quân và tiền vệ Võ Huy Toàn. Mạc Hồng Quân từng có tên trong bản danh sách tập trung đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng vào tháng 3/2016. Tuy nhiên, anh đã phải nói lời chia tay trước khi đội sang Iraq thi đầu vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khi ấy.

Ngoài ra, ông Chung không gọi Quế Ngọc Hải bởi cầu thủ này vừa khỏi chấn thương nên không đảm bảo phong độ 100%. Thay thế vào đó là gương mặt trẻ Huỳnh Tấn Sinh của Quảng Nam.

Đội ngũ trợ lý của HLV Mai Đức Chung sẽ gồm 3 người: Dương Minh Ninh (HAGL) - vốn là trợ lý cũ của HLV Hữu Thắng và hai người mới là Lê Tuấn Long, Trần Đức Cảnh (HLV thủ môn của Hải Phòng).

Riêng tiền vệ Võ Huy Toàn được điền tên vào danh sách triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ của SHB Đà Nẵng sẽ bỏ lỡ cơ hội này vì đang gặp chấn thương.

Danh sách ĐTQG Việt Nam

HLV: Mai Đức Chung

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Phí Minh Long (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ (6): Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC)

Tiền vệ (10): Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội FC), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng)

 

.

Nguồn: Bongdaplus

.