Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/soi-noi-giai-bong-da-golden-city-mo-rong-lan-2-754049/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/soi-noi-giai-bong-da-golden-city-mo-rong-lan-2-754049/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sôi nổi giải bóng đá Golden City mở rộng lần 2 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/08/2017, 15:20 [GMT+7]

Sôi nổi giải bóng đá Golden City mở rộng lần 2

(Congannghean.vn)-Trong khuôn khổ Giải bóng đá Golden City mở rộng lần 2 năm 2017, chiều 23/8 đã diễn ra các trận tứ kết giữa các đội bóng Công an tỉnh Nghệ An - Đài PT-TH Nghệ An; Liên quân báo chí Nghệ An - Sở Kế hoạch đầu tư; Golden City 1 - Ngân hàng Seabank và trận đấu giữa Công ty Arita - UBND thành phố Vinh.
 
Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, 8 đội bóng xuất sắc nhất ở các bảng đã bước vào trận tứ kết để chọn ra 4 đội bóng tham dự trận bán kết. Tại các trận thi đấu tứ kết các đội bóng đã trình diễn những pha bóng hấp dẫn.
 
Với lối chơi cống hiến và đẹp mắt, người hâm mộ đã được chứng kiến những trận cầu nảy lửa. Kết quả chung cuộc, Công an tỉnh Nghệ An giành chiến thắng áp đảo trước Đài PT-TH Nghệ An với tỉ số 7-2; Golden City 1 - Ngân hàng Seabank 5-1; Sở Kế hoạch đầu tư - Liên quân báo chí Nghệ An 3-1. Công ty Arita cũng giành phần thắng trước UBND thành phố Vinh với tỷ số 4-0.
 
Với chiến thắng ngoạn mục này, 4 đội Công an tỉnh, Golden City 1, Sở KH-ĐT và Công ty Arita đã xuất sắc giành tấm vé vào trận bán kết diễn ra vào ngày 27/8. Trận chung kết sẽ diễn ra tại Cửa Lò vào ngày 31/8 sắp tới.
 
Giải bóng đá Golden City mở rộng lần 2, năm 2017 có sự tham gia của 16 đội bóng với hơn 300 VĐV đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc tỉnh Nghệ An cùng với các cán bộ, công nhân viên đến từ Công ty CP Golden City.
 
Đây là giải bóng đá được công ty tổ chức thường niên nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi và tạo mối quan hệ ngày càng gắn bó giữa các đơn vị tham dự, đồng thời để phát động phong trào bóng đá trong các đơn vị, doanh nghiệp, tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, nhân viên. 
 
Một số hình ảnh trong Giải bóng đá:
Trận cầu giữa đội bóng Công an tỉnh Nghệ An và Đài PT-TH tỉnh
Trận cầu giữa đội bóng Công an tỉnh Nghệ An và Đài PT-TH tỉnh với chiến thắng nghiêng về đội CA tỉnh
Đôi bóng Golden City 1 dành chiến thắng 5-1 trước đối thủ ngân hàng Seabank
Đội bóng Golden City 1 (áo vàng) giành chiến thắng 5-1 trước đối thủ ngân hàng Seabank
Với lối chơi cống hiến các vận động viênđã  trình diễn những pha bóng đẹp mắt
Với lối chơi cống hiến, các vận động viên đã trình diễn những pha bóng đẹp mắt
Mặc dù diễn ra trong điều kiện thời tiết thất thường, nhiều trận đấu bị hoãn do trời mưa to nhưng có rất đông cổ động viên đến ủng hộ các đội tuyển
Mặc dù diễn ra trong điều kiện thời tiết thất thường, nhiều trận đấu bị hoãn do trời mưa to nhưng có rất đông cổ động viên đến ủng hộ các đội tuyển

 

.

P.V

.