Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/mu-burton-albion-quy-do-gianh-ve-vao-vong-4-cup-lien-doan-758185/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/mu-burton-albion-quy-do-gianh-ve-vao-vong-4-cup-lien-doan-758185/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Burton Albion: Quỷ đỏ giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 21/09/2017, 09:06 [GMT+7]

MU - Burton Albion: Quỷ đỏ giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn

Rashford lập cú đúp, Martial cũng ghi bàn góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của MU trước Burton Albion để giành tấm vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Bấm play để xem video.

HLV Jose Mourinho đã thực hiện tới 9 sự thay đổi trong đội hình M.U so với trận gặp Everton cuối tuần vừa rồi. Chỉ có Rashford và Mata giữ được vị trí trong đội hình xuất phát. Mourinho đã không lầm khi tiếp tục tin tưởng Rashford. Tiền đạo 19 tuổi mở tỷ số ngay phút thứ 5 bằng pha dứt điểm cận thành, sau đường kiến tạo thông minh của Lingard.

Vẫn là Rashford trở thành tâm điểm của các pha lên bóng của MU sau đó. Đến phút 17, tài năng trẻ này tung ra một cú dứt điểm ngoài vòng cấm cực kỳ hiểm hóc, gia tăng cách biệt cho đội bóng của HLV Mourinho. Đến lúc này thì đại diện của giải hạng Nhất Burton đã thực sự vỡ trận. Jesse Ligard khép lại hiệp 1 thành công cho MU với bàn thắng thứ ba có phần may mắn. Lần này người kiến tạo là Anthony Martial.

Hiệp 2 trở lại, HLV Mourinho chủ động cho các học trò chơi chậm, giữ sức cho chuyến làm khách trên Southampton vào cuối tuần. Thế nên trong suốt hiệp 2, “Quỷ đỏ” không thực sự tạo ra nhiều cơ hội. Dù vậy, Martial cũng kịp có bàn thắng cho riêng mình sau pha kiến tạo của Rashford.

Những tưởng tỷ số 4-0 sẽ được giữ cho đến hết trận, thì đúng vào phút bù giờ duy nhất, thủ thành vào sân phút 78 là Joel Castro mắc sai lầm, khiến MU không thể giữ sạch lưới. Dẫu sao với chiến thắng 4-1, MU cũng có mặt ở vòng 4 League Cup một cách nhẹ nhàng.

Tỷ số chung cuộc: MU 4-1 Burton Albion (H1: 3-0)

Ghi bàn

MU: Rashford 5' - 17' Lingard 36', Martial 60'

Burton: Dyer 90+1'

Đội hình ra sân:

MU: Romero; Darmian, Lindelof, Smalling, Blind; Carrick, Herrera, Mata; Lingard, Martial, Rashford.

Burton: Bywater; Turner, McFadzean, Buxton; Murphy, Allen, Lund, Warnock, Brayford; Akins, Sordell.

.

TH

.