Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/viet-nam-nhoc-nhan-danh-bai-campuchia-755841/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/viet-nam-nhoc-nhan-danh-bai-campuchia-755841/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Việt Nam nhọc nhằn đánh bại Campuchia - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 06/09/2017, 08:38 [GMT+7]

Việt Nam nhọc nhằn đánh bại Campuchia

Văn Quyết và Quang Hải đã ghi bàn để giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng nhọc nhằn trước ĐT Campuchia.

Bấm play để xem video.

Chơi trên sân Olympic của Campuchia, tuyển Việt Nam sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Văn Quyết ngay phút thứ 4. Tuy nhiên, những phút còn lại đội quân của HLV Mai Đức Chung đã gặp rất nhiều khó khăn khi không quen thi đấu trên sân cỏ nhân tạo và chịu nhiều sức ép của khán giả.

Phải đến những phút cuối của hiệp 2, bàn thắng bằng đầu của Quang Hải đã mang về chiến thắng 2-1, qua đó rộng cửa vào vòng chung kết Asian Cup 2019.

Đánh giá về trận đấu, HLV Lê Thụy Hải chỉ ra những mặt chưa ổn của tuyển Việt Nam: Đầu tiên là việc HLV Mai Đức Chung có quá ít thời gian nắm đội, nên chưa thể xây dựng được một lối chơi dựa trên những nhân sự mới.

Về mặt chuyên môn, tôi thấy cầu thủ Việt Nam trận này thể lực có vấn đề. Mới hiệp 1 mà đã chạy rời rạc, nặng nề. Đây là điều đã sớm được dự báo bởi các cầu thủ có một thời gian dài nghỉ ở V-League, và họ chỉ có vài ngày để tập luyện trở lại trên tuyển.

.

TH

.