Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/chelsea-everton-the-blues-nhoc-nhan-tien-vao-tu-ket-763808/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/chelsea-everton-the-blues-nhoc-nhan-tien-vao-tu-ket-763808/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Everton: The Blues nhọc nhằn tiến vào tứ kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/10/2017, 10:03 [GMT+7]

Chelsea - Everton: The Blues nhọc nhằn tiến vào tứ kết

Trước một Everton đang khủng hoảng phong độ, Chelsea vẫn phải rất vất vả mới giành được vé tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Sự chật vật của The Blues không chỉ được thể hiện qua tỷ số 2-1 mong manh.

Bấm play để xem video.

Khi Conte tung ra sân đội hình trẻ trung và ít kinh nghiệm, thủ thành 36 tuổi Willy Caballero vẫn chứng tỏ được giá trị với hàng loạt pha cứu thua trong khung gỗ, góp công lớn giúp Chelsea đi tiếp.

Dù Rudiger cùng Willian là những người được xướng tên trên bảng tỷ số, nhưng nếu không có những pha bắt bóng, cản phá đầy quả cảm của Caballero trước mũi giày Rooney, Lennon, hay Mirallas, đội bóng thành London khó lòng ca khúc khải hoàn.

Thực tế, trong bối cảnh Koeman vừa bị sa thải, HLV tạm quyền David Unsworth đã thổi luồng sinh khí mới cho The Toffees. Bị dẫn trước trong hiệp 1 sau cú đánh đầu thành bàn của Rudiger, nhưng Everton thi đấu không hề nao núng.

Họ hoàn toàn làm chủ thế trận trước Chelsea sau giờ giải lao. Rooney có cơ hội vàng gỡ hòa với pha bắt volley cận thành ở phút 56. Tuy nhiên, Caballero kịp thời lao ra khép góc.

Từ đường chuyền vào bên cánh trái của đồng đội, Lennon xâm nhập đệm cận thành. Tiếc rằng, bóng lại đi vọt xà ngang đầy đáng tiếc.

Được chơi trên sân nhà, nhưng Chelsea nhường quyền làm chủ cho các cầu thủ Everton. Caballero liên tục phải trổ tài sau cú đánh đầu của Jagielka và pha ngả người volley từ chân Mirallas.

Ngoài đường biên, HLV Conte đứng ngồi không yên. Batshuayi có cơ hội nhân đôi cách biệt khi đi bóng vượt qua cả thủ môn Pickford. Dẫu vậy, chân sút người Bỉ lại không thể đưa bóng vào khung thành bỏ trống.

Phút 81, tài năng trẻ Lookman có pha xử lý xuất thần bên cánh phải. Thế nhưng, cú đá vòng cung của anh lại đưa bóng dội xà ngang.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Everton phải trả giá khi nhận bàn thua thứ hai ở phút bù giờ. Willian bật tường cùng Fabregas sau quả phạt góc rồi kết thúc chính xác nhân đôi cách biệt.

Trước lúc trọng tài chính nổi tiếng còi mãn cuộc, Calvert-Lewin vớt vát chút danh dự cho đội khách bằng bàn gỡ 1-2.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 2-1 Everton (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Chelsea: Rüdiger (26'),  Willian (90'+2')

Everton: Calvert-Lewin (90'+4')

Đội hình ra sân:

Chelsea: Caballero, Rudiger, Christensen, Cahill, Zappacosta, Drinkwater, Ampadou, Kenedy, Musonda, Willian, Batshuayi.

Everton: Pickford, Baines, Williams, Jagielka, Kenny, Baningime, McCarthy, Davies, Lennon, Mirallas, Rooney.

.

TH

.