Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/dt-viet-nam-hoi-quan-luyen-tap-de-dau-campuchia-760259/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/dt-viet-nam-hoi-quan-luyen-tap-de-dau-campuchia-760259/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
ĐT Việt Nam: Hội quân, luyện tập để đấu Campuchia - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 04/10/2017, 09:28 [GMT+7]

ĐT Việt Nam: Hội quân, luyện tập để đấu Campuchia

Ngày 3/10, ĐT Việt Nam hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị gặp Campuchia ở lượt trận thứ 4 của bảng C - vòng loại cuối Asian Cup 2019. Và trong lần tái đấu với đối thủ này, đội quân của HLV tạm quyền Mai Đức Chung hướng đến một chiến thắng thuyết phục để tiến gần hơn tới VCK.
Qua cơn gian khó
 
Cách đây 1 tháng, ĐT Việt Nam sang Campuchia với tâm lý không tốt khi nhiều thành viên mới trải qua cú sốc thất bại ở SEA Games 29. Thêm nữa, việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo ở SVĐ Phnom Penh đã ảnh hưởng khá lớn đến lối chơi của ĐT Việt Nam. Có quá nhiều lý do khách quan tác động, lại thêm việc đội chủ nhà Campuchia rất hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước Afghanistan, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Campuchia. Phải mãi đến gần cuối trận, tiền vệ vào sân thay người Nguyễn Quang Hải mới có bàn thắng quyết định giúp ĐT Việt Nam giành được chiến thắng sít sao 2-1
 
Tuy nhiên, khi gặp lại đối thủ này trên sân nhà, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn nhiều. V.League 2017 đã trở lại với những vòng đua khốc liệt nên các tuyển thủ có trạng thái thi đấu cùng cảm giác bóng tốt hơn. Trên mặt cỏ quen thuộc của SVĐ Mỹ Đình cùng sự cổ động của hàng vạn khán giả nhà, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể hướng đến một chiến thắng thuyết phục.
 
Chờ “sao trẻ” trở lại
 
Trong đợt tập trung đầu tháng 9 vừa qua, vì chấn thương chưa lành nên ĐT Việt Nam đã không có sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và tiền vệ Đỗ Duy Mạnh. Tuy nhiên, giờ đây họ đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có tên trong danh sách với tập trung lần này. Phải nói rằng, do Đặng Văn Lâm bị dính chấn thương đáng tiếc và lỡ cơ hội lên tuyển nên sự có mặt của Tuấn Linh cũng phần nào mang đến sự an tâm cho NHM, bởi đây là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc và đang có phong độ cao.
Trong khi đó, sự trở lại của “trung vệ thép” Ngọc Hải với khả năng băng cắt, đọc trận đấu thông minh và phát động tấn công tốt, lại là tín hiệu khả quan cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Ngọc Hải từng là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ của ĐT Việt Nam thời các HLV Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng. Việc góp mặt của Duy Mạnh, cầu thủ đa năng có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc trung vệ, cũng giúp BHL có nhiều phương án về nhân sự và chiến thuật. 
 
Hội tụ đủ “thiên thời, địa lợi và nhân hòa”, ĐT Việt Nam đang quyết tâm giành chiến thắng ấn tượng và thuyết phục trước ĐT Campuchia trong màn tái đấu để tiến gần hơn đến việc sở hữu tấm vé dự VCK.
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị tái đấu Campuchia ngày 10/10
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị tái đấu Campuchia ngày 10/10
 
.

TH

.