Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/messi-giup-barca-thang-dam-tren-san-nha-khong-co-khan-gia-759895/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/messi-giup-barca-thang-dam-tren-san-nha-khong-co-khan-gia-759895/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Messi giúp Barca thắng đậm trên sân nhà không có khán giả - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/10/2017, 09:04 [GMT+7]

Messi giúp Barca thắng đậm trên sân nhà không có khán giả

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Những bạo loạn bên ngoài sân cỏ buộc BTC quyết định trận đấu giữa Barca và Las Palmas phải diễn ra mà không có khán giả. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của các cầu thủ chủ nhà. Trái lại, Las Palmas nhập cuộc vô cùng tự tin và tạo ra muôn vàn khó khăn cho hàng thủ Barca.
 
Ở đó, trung phong của đội khách, Jonathan Calleri liên tục hành hạ Javier Mascherano bằng tốc độ và sức mạnh vượt trội. Nếu may mắn hơn, Calleri đã mở được tỷ số thay vì chỉ sút trúng cột dọc khung thành Ter Stegen. 
 
Busquets mở tỷ số trận đấu
Busquets mở tỷ số trận đấu
Về phần Barca, cơ hội tốt nhất mà họ tạo ra trong hiệp 1 chỉ là cú sút phạt hiểm hóc của Messi. Tuy nhiên, thủ thành Chichizola đã chọn đúng vị trí để cản phá đường cong của El Pulga.
 
Nhưng những thay đổi trong hiệp 2 giúp Barca lột xác. Cả Andres Iniesta và Ivan Rakitic đều vào sân và bổ sung rất nhiều sự sáng tạo nơi tuyến giữa. Điều này tạo cảm hứng cho hàng công chủ nhà thể hiện phẩm chất của mình.
 
Messi hoàn tất show diễn thành công
Messi hoàn tất show diễn thành công
Phút 49, Sergio Busquets đánh đầu nối chuẩn xác từ đường phạt góc của Messi mở tỷ số trận đấu. Nhưng Busquets không phải là ngôi sao sáng nhất, bởi Messi mới là nhân vật chính thời gian sau đó. Chỉ trong khoảng thời gian từ phút 71 tới 77, siêu sao người Argentina lập cú đúp theo cùng kịch bản thoát xuống, nhận chọc khe của đồng đội trước khi dứt điểm lạnh lùng.
 
Như vậy, sau 7 vòng đấu, Messi đã ghi được 11 bàn và vững vàng đứng đầu danh sách Vua phá lưới La Liga. Còn đội bóng của Messi cũng có trọn 21 điểm để tiếp tục trên đỉnh Tây Ban Nha và duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp ngay sau là Sevilla.
 
 
Đội hình thi đấu
Barca: Ter Stegen; Alba, Mascherano, Pique, Roberto; Busquets, Paulinho (Rakitic 46'), Denis; Suarez, Messi, Vidal (Iniesta 46' (Gomes 84')).
Las Palmas: Chichizola; Herrera, Navarro, Lemos, Michel; Santana (Gomez 78'), Aquilani, Tana (Toledo 78'), Viera, Tannane; Calleri.
 
Kết quả loạt trận
Leganes 0 - 0 Atletico Madrid
Real Sociedad 4 - 4 Real Betis
Barcelona 3 - 0 Las Palmas
Valencia 3 - 2 Athletic Bilbao
Villarreal 3 - 0 Eibar
Real Madrid 2 - 0 Espanyol


 

 

.

TH