Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/mu-tottenham-tam-diem-vong-10-ngoai-hang-anh-764162/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/mu-tottenham-tam-diem-vong-10-ngoai-hang-anh-764162/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU – Tottenham: Tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 28/10/2017, 10:08 [GMT+7]

MU – Tottenham: Tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh

(Nhận định bóng đá, MU – Tottenham, 18h30, 28/10, vòng 10 Ngoại hạng Anh) Tottenham sẽ không có Harry Kane nhưng họ vẫn không hề kém khả năng đánh bại MU tại Old Trafford.

MU đã đứng dậy sau thất bại 1-2 trước Huddersfield ở vòng 9 với một chiến thắng 2-0 trước Swansea ở League Cup, nhưng giờ là lúc họ thực sự bị thử thách bởi một ứng viên vô địch. Sau khi đã thoát khỏi Anfield của Liverpool với 1 điểm nhờ một lối đá phòng ngự tiêu cực, MU sẽ được chơi trên sân nhà nhưng điều đó không có nghĩa Tottenham không có khả năng “làm gỏi” mặt sân này.
Totteham đang có phong độ ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua
Totteham đang có phong độ ấn tượng ở những vòng đấu vừa qua
Đã 4 trận sân nhà trôi qua ở Premier League với không một bàn thua, Jose Mourinho và MU có thể trình diễn một thứ bóng đá chắc chắn trong bối cảnh lực lượng không mạnh. Chưa kể Tottenham đã 3 trận gần nhất không ghi bàn tại Old Trafford, và họ đón hai tin không hay trước trận đấu này.
 
Hồi giữa tuần Spurs đã thua sốc 2-3 trước West Ham ở League Cup mặc dù đã dẫn trước 2-0 ở giờ giải lao. Đó là một thất bại ngoài dự kiến dù đội hình mà HLV Mauricio Pochettino tung ra không phải mạnh nhất. Trước MU Pochettino sẽ tung hết quân chủ lực, nhưng ông lại phải đón nhận hung tin khi Harry Kane đã bị chấn thương và sẽ vắng mặt.
Harry Kane vắng mặt vì lý do chân thương
Harry Kane vắng mặt vì lý do chân thương
Trong khi Tottenham mất tiền đạo chủ lực, MU đón chào Eric Bailly lẫn Phil Jones trở lại để củng cố hàng thủ trong lúc Paul Pogba đã tập trở lại dù thể lực chưa đảm bảo. Hàng tiền vệ của MU tiếp tục vắng mặt Marouane Fellaini và Michael Carrick, do đó bộ đôi trung tuyến vẫn có thể là Nemanja Matic – Ander Herrera.
 
Bên cạnh đó, Mourinho sẽ phải đợi tới sát giờ để chắc chắn khả năng ra sân của Marcus Rashford và Herrera, cả hai đều bị đau ở trận gặp Swansea và dù không ai có vẻ gì là phải nghỉ dài ngày. Nhưng vấn đề lớn nhất là giữa Henrikh Mkhitaryan và Juan Mata ai sẽ được xuất phát, phong độ của cả hai đều không mấy ấn tượng gần đây nên Mourinho nhiều khả năng căn cứ vào đội hình Tottenham mà đưa ra quyết định.
MU trở về sân nhà sau trần thua đáng thất vọng 1-2 trước Huddersfield
MU trở về sân nhà sau trần thua đáng thất vọng 1-2 trước Huddersfield
Sơ đồ Tottenham sử dụng được dự đoán sẽ là 3-5-2 và do Kane vắng mặt, Fernando Llorente với chiều cao khổng lồ 1m93 sẽ mang đến cho hàng phòng ngự MU một vài rắc rối nếu Spurs tạt bổng tốt. Tuy nhiên 3-5-2 chỉ là một trong những sơ đồ Pochettino đã dùng trong vài tuần qua, và do tính chất mặt sân rộng của Old Trafford giống như Wembley, Tottenham sẽ có một vài điều chỉnh để đá an toàn hơn.
 
Sự vắng mặt của Harry Kane được cho là một bước ngoặt quan trọng có thể làm thay đổi cục diện trận cầu tối nay. Nhưng sẽ là rất ngu ngốc nếu Jose Mourinho và các cầu thủ MU nghĩ họ có thể có điểm hay thậm chí thắng Tottenham-không-Kane. Mùa trước Spurs không cần Kane vẫn chặt đứt mạch bất bại đầu mùa của Man City, mà MU đang èo uột khí thế vào lúc này.
 
Đội hình dự kiến:

 

.

TH

.