Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/thi-dau-kem-coi-quy-do-thua-bac-nhuoc-truoc-huddersfield-763150/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/thi-dau-kem-coi-quy-do-thua-bac-nhuoc-truoc-huddersfield-763150/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thi đấu kém cỏi, 'Quỷ đỏ' thua bạc nhược trước Huddersfield - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 22/10/2017, 09:28 [GMT+7]

Thi đấu kém cỏi, 'Quỷ đỏ' thua bạc nhược trước Huddersfield

Trong một ngày hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ, MU đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân của Huddersfield ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Mourinho ở mùa giải này.

Bấm play để xem video.

Làm khách trên sân The John Smith's của tân binh Huddersfield Town, MU quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng ở giải Ngoại hạng Anh sau trận hòa 0-0 gặp nhiều chỉ trích trước Liverpool cuối tuần trước. HLV Mourinho quyết định để Rashford chưa hoàn toàn bình phục chấn thương trên băng ghế dự bị và xếp Martial đá trám vào vị trí tiền đạo trái bên cạnh mũi nhọn Lukaku.

Dẫu vậy, "Quỷ đỏ" đã nhập cuộc không tốt. Ngay phút thứ 6, Romelu Lukaku sút bóng sệt nhưng không đủ hiểm để hạ thủ thành Jonas Lossl. Đến phút thứ 22, Phil Jones dính chấn thương đầu gối và anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof bên phía MU.

Đến phút 28, Mata mất bóng giữa sân và ngay sau đó, dù De Gea đã nỗ lực cứu thua nhưng sau đó, thủ thành người Tây Ban Nha đã không thể ngăn Aaron Mooy đá bồi mở tỉ số cho Huddersfield. Chỉ 5 phút sau, đến lượt Lindelof đỡ bóng hụt từ quả phất bóng dài của thủ thành Lossl khiến Laurent Depoitre thoải mái lừa bóng qua tầm với của De Gea trước khi nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. MU loay hoay tìm bàn gỡ ở hiệp 1 nhưng bất thành.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Jose Mourinho quyết định tung Marcus Rashford và Henrikh Mkhitaryan vào sân thế chỗ bộ đôi tấn công ở 2 cánh của "Quỷ đỏ" là Juan Mata và Anthony Martial và quả thật, lối chơi tấn công của đội khách đã có khởi sắc. Phút 78, từ quả tạt bên cánh phải của Lukaku, chính "thần Tài" Rashford đánh đầu tung lưới khung thành của Huddersfield rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho MU.

Những tưởng đội bóng của Mourinho đã có 1 điểm rời sân The John Smith's đúng phút bù giờ cuối cùng sau cú sút cận thành của Chris Smalling thì một cầu thủ đội chủ nhà đã có mặt đúng lúc để lăn xả cản phá. Hudderfields giành chiến thắng lịch sử trong khi MU đã bị đội đầu bảng Man City nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm khi ở trận đấu cùng giờ, thầy trò Pep Guardiola đã đại thắng trước Burnley.

Chung cuộc: Huddersfield Town 2-1 MU (Tỉ số hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

Huddersfield: Mooy 28', Depoitre 33'

MU: Rashford 78'

Đội hình xuất phát:

Huddersfield Town: 1 J. Lössl 25 M. Jørgensen 15 C. Löwe 26 C. Schindler 2 T. Smith 19 D. Williams 6 J. Hogg 10 A. Mooy 22 T. Ince 20 L. Depoitre 9 E. Kachunga

MU: 1 David de Gea 25 A. Valencia 12 C. Smalling 4 P. Jones 18 A. Young 8 Mata 31 N. Matić 21 Ander Herrera 14 J. Lingard 9 R. Lukaku 11 A. Martial

.

TH

.