Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/hang-cong-vo-duyen-phao-thu-bat-luc-truoc-doi-bong-nho-765144/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/hang-cong-vo-duyen-phao-thu-bat-luc-truoc-doi-bong-nho-765144/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hàng công vô duyên, 'Pháo thủ' bất lực trước đội bóng nhỏ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 03/11/2017, 10:32 [GMT+7]

Hàng công vô duyên, 'Pháo thủ' bất lực trước đội bóng nhỏ

Trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều đến từ Serbia, Arsenal đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới FK Crvena Zvezda,, ở lượt trận thứ 4 bảng H Europa League.

Đón tiếp đối thủ mà mình đã thắng 1-0 tại Serbia ở lượt đi vòng bảng Europa League, Arsenal tự tin cất nhiều trụ cột để dành sức cho trận đại chiến với Man City tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần.

Dẫu vậy, với bộ ba tấn công Giroud - Walcott - Wilshere , "Pháo thủ" vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Crvena Zvezda tại Emirates nhằm nối dài mạch 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường và giúp CLB này sớm giành vé vào vòng tiếp theo.

Arsenal chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ khi khai cuộc nhưng mãi đến phút 34, họ mới có một cơ hội thật sự đáng kể sau cú chích bóng của Giroud không thể qua được nỗ lực khép góc của thủ thành Milan Borjan.

Đến phút 36, Nemanja Radonjic đánh đầu khiến thủ thành Matt Macey vất vả đẩy bóng chạm xà ngang khung thành "Pháo thủ" đầy tiếc nuối. Sang hiệp 2, hai đội đều có những cơ hội nhưng lần lượt Giroud, Walcott hay Coquelin bên phía Arsenal cũng như Srnic hay Boakye của Crvena Zvezda đều đã phung phí đáng tiếc.

Kết quả hòa không bàn thắng trên sân nhà Emirates trước đối thủ đến từ Serbia dù vẫn giúp Arsenal sớm đi tiếp vào vòng 1/16 Europa League năm nay khi cũng tại bảng H Cologne đã đại thắng BATE Borisov 5-2 nhưng rõ ràng, màn trình diễn của thầy trò Wenger là kém thuyết phục. Có lẽ, "Pháo thủ" sẽ phải đối mặt nhiều nỗi lo khi làm khách của Man City chủ nhật này (5/11) ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: Arsenal 0-0 Crvena Zvezda

Đội hình xuất phát:

Arsenal: 54 M. Macey 2 M. Debuchy 16 R. Holding 10 J. Wilshere 34 F. Coquelin 35 Mohamed Elneny 30 A. Maitland-Niles 69 J. Willock 14 T. Walcott 12 O. Giroud 61 R. Nelson

Crvena Zvezda: 82 M. Borjan 90 V. Savić 30 F. Stojković 20 M. Donald 7 N. Krstičić 4 D. Le Tallec 55 S. Srnić 77 M. Gobeljić 8 G. Kanga 14 R. Boakye 49 N. Radonjić

.

TH

.