Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/morata-toa-sang-chelsea-thang-thuyet-phuc-quy-do-765504/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/morata-toa-sang-chelsea-thang-thuyet-phuc-quy-do-765504/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Morata tỏa sáng, Chelsea thắng thuyết phục 'Quỷ đỏ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 06/11/2017, 09:12 [GMT+7]

Morata tỏa sáng, Chelsea thắng thuyết phục 'Quỷ đỏ'

Morata lóe sáng với cú đánh đầu tung lưới De Gea đem về chiến thắng 1-0 thuyết phục cho Chelsea trước kình địch MU.

Bấm play để xem video.

Trái với dự đoán ban đầu, trận đại chiến trên sân Stamford Bridge diễn ra vô cùng cởi mở. MU và Chelsea đều không ngần ngại đẩy cao đội hình với tham vọng "đánh phủ đầu" đối thủ.

Lần lượt những ngôi sao tấn công có vô số cơ hội ăn bàn mười mươi. Tuy nhiên, trong 45 phút đầu tiên, Morata, Harzad, Rashford, Lukaku lại thiếu một chút may mắn hoặc không chiến thắng được hai thủ thành xuất sắc David De Gea, Thibaut Courtois.

Trong tình thế giằng co quyết liệt, chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng cũng đủ định đoạt số phận trận đại chiến, và Alvaro Morata đã mang lại niềm vui cho Chelsea. Phút 55, đón cú treo bóng của Azpilicueta, tiền đạo người TBN trong thế không người kèm, thoải mái bật cao đánh đầu tung lưới De Gea.

Khoảng thời gian còn lại, HLV Jose Mourinho lần lượt tung Fellaini, Martial, Lingard vào sân để tạo đột biến. Tuy nhiên những nỗ lực của "Quỷ đỏ" chỉ dừng ở mức cơ hội, hàng thủ Chelsea vẫn đứng vững cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Với chiến thắng này, Chelsea chỉ còn kém MU vỏn vẹn 1 điểm (22 điểm), trong khi "Quỷ đỏ" đã bị Man City bỏ xa 8 điểm trên BXH sau 11 vòng.

Chung cuộc: Chelsea 1-0 MU (tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Morata 55'

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill; Zappacosta, Bakayoko, Kante, Fabregas, Alonso; Hazard, Morata

MU: De Gea; Jones, Smalling, Bailly, Matic, Herrera, Young, Valencia, Mkhitaryan, Rashford, Lukaku.

.

TH

.