Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/pogba-ibramovic-tro-lai-an-tuong-mu-thang-dam-newcastle-767752/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/pogba-ibramovic-tro-lai-an-tuong-mu-thang-dam-newcastle-767752/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Pogba, Ibramovic trở lại ấn tượng: MU thắng đậm Newcastle - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 19/11/2017, 09:57 [GMT+7]

Pogba, Ibramovic trở lại ấn tượng: MU thắng đậm Newcastle

Trong ngày trở lại sau chấn thương, Paul Pogba đã chơi cực hay và giúp M.U ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Đây là trận đấu khá tốt của Quỷ đỏ. Với 3 điểm giành được, M.U tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Bấm play để xem video.

Tiếp đón Newcastle, HLV Mourinho chào đón sự trở lại của Paul Pogba sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương. Ngay lập tức, tiền vệ người Pháp chứng minh tầm quan trọng của bản thân bằng cách ghi 1 bàn thắng và một pha kiến tạo giúp Quỷ đỏ ngược dòng ấn tượng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd triển khai thế trận tấn công. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại là đội thủng lưới trước. Phút 14, tận dụng sai lầm của các hậu vệ áo đỏ, Dwight Gayle dứt điểm hạ gục De Gea mang về bàn mở tỷ số cho đội khách.

Bàn thắng của bầy Chích chòe như chạm vào lòng tự ái của MU, các học trò của HLV Mourinho càng quyết tâm tấn công cao hơn. Phút 37, Pogba xử lý khéo léo bên cánh phải trước khi tạt bóng giúp Martial đánh đầu gỡ hòa cho Quỷ đỏ.

Thừa thắng xông lên, các chân sút áo đỏ tiếp tục dồn ép Newcastle nghẹt thở trong những phút cuối hiệp 1 để rồi Young tạt bóng chính xác cho Smalling đánh đầu dũng mãnh đưa MU vượt lên dẫn trước 2-1.

Sau giờ giải lao, đội chủ nhà tiếp tục giữ thế trận tấn công. Phút 54, Red Devils có bàn gia tăng cách biệt. Lần này, Pogba là người lập công cho Quỷ đỏ sau pha phối hợp đẹp mắt với Lukaku và Rashford. Đến phút 71, Lukaku tự ghi tên mình lên bảng điện tử sau 7 trận tịt ngòi.

Lúc này, một cái tên nữa là Ibrahimovic cũng đã được HLV Mourinho trao cơ hội vào sân sau 7 tháng nghỉ dưỡng thương. Tiền đạo người Thụy Điển cũng để lại dấu ấn với cú ngả người bắt vô-lê suýt thành bàn nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Elliot.

Với chiến thắng đậm đà 4-1, MU bảo vệ được vị trí thứ 2 sau vòng 12 với 26 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và Man City vẫn là 8 điểm.

Tỷ số trận đấu: MU 4-1 Newcastle (Hiệp 1: 2-1)

Ghi bàn: Martial 37', Smalling 45'+1, Pogba 54', Lukaku 70' - Dwight Gayle 14'

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Young, Pogba, Matic, Rashford, Mata, Martial, Lukaku.

Newcastle: Elliot, Yedlin, Lejeune, Clark, Manquillo, Ritchie, Hayden, Shelvey (c), Murphy, Joselu, Gayle.

.

TH

.