Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/lingard-lap-cu-dup-giup-quy-do-thoat-thua-truoc-burnley-773745/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/lingard-lap-cu-dup-giup-quy-do-thoat-thua-truoc-burnley-773745/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lingard lập cú đúp giúp 'Quỷ đỏ' thoát thua trước Burnley - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/12/2017, 08:34 [GMT+7]

Lingard lập cú đúp giúp 'Quỷ đỏ' thoát thua trước Burnley

Vào sân từ băng ghế dự bị, Lingard chói sáng với cú đúp bàn thắng giúp MU vất vả hòa 2-2 Burnley, sau hiệp một thảm họa bị dẫn trước hai bàn.

Video: MU - Burnley

Chỉ sau 3 phút bóng lăn, M.U đã rơi vào thế bị dẫn. Đây thực sự là gáo nước lạnh dội vào một M.U đang háo hức bước vào ngày lễ tặng quà. Khoảng thời gian sau đó, họ thi đấu khá chệch choạc. Nhưng pha lên bóng của Quỷ đỏ thiếu chất kết dính do có quá nhiều cầu thủ thô mộc ở tuyến trên.

Trong thời gian có mặt trên sân, Zlatan Ibrahimovic gần như không có được pha phối hợp nào ra hồn với Lukaku. Hai chân sút này gần như hoạt động đơn lẻ theo kiểu mạnh ai nấy đá. Vì thế mà M.U tấn công như húc đầu vào tường. Những đường lên bóng của họ lộ và thiếu tính đột biến.

Đang loay hoay tìm đường vào cầu môn đối phương, Quỷ đỏ lại phải nhận thêm một bắn tỉa nữa từ Burnley. Lần này bàn thua của M.U cũng xuất phát từ tình huống cố định. Steven Defour đã có cú đá phạt trực tiếp mẫu mực, đưa bóng lượn qua hàng rào rồi đi vào góc cao làm bó tay thủ môn David de Gea.

Burnley đã bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 2-0 trong sự choáng váng của NHM M.U ngồi chật kín trên sân Old Trafford.

Thế trận tấn công của M.U chỉ sáng sủa hơn đôi chút khi HLV Jose Mourinho rút Ibrahimovic ra khỏi sân và đưa vào Jesse Lingard. Khoảng thời gian sau đó, M.U luân chuyển bóng nhanh hơn. Họ có nhiều tình huống chạy chỗ, băng cắt để tạo khoảng trống.

Kể từ đây, đội hình của Burnley bắt đầu bị xô lệch, giúp Quỷ đỏ có nhiều khoảng trống trong vòng cấm. Trong thế trận đó, Lingard là cầu thủ tỏa sáng rực rỡ nhất. Chỉ 8 phút sau khi vào sân, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo M.U có pha đánh gót mẫu mực rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đến thời gian bù giờ, Lingard hoàn tất cú đúp bằng một cú sút quyết đoán để lần thứ hai hạ thủ môn Nick Pope.

Dù Lingard tỏa sáng rực rỡ, nhưng chừng đó là không đủ để đem về 3 điểm cho Quỷ đỏ. Chung cuộc, M.U hòa 2-2 với Burnley. Trận hòa này khiến đoàn quân của HLV Mourinho bị đội đứng thứ ba là Chelsea thu hẹp cách biệt xuống còn 1 điểm.

Tỷ số trận đấu: MU 2-2 Burnley (Hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn:  Lingard (53', 90'+1) - Ashley Barnes 3', Defour 36'

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Young, Jones, Rojo, Shaw, Mata, Pogba, Matic, Rashford, Lukaku, Ibrahimovic.

Burnley: Pope, Bardsley, Long, Mee, Taylor, Cork, Gudmundsson, Hendrick, Barnes, Arfield, Defour.

.

TH

.