Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/lukaku-kien-tao-giup-mu-thua-dau-truoc-mc-771133/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/lukaku-kien-tao-giup-mu-thua-dau-truoc-mc-771133/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lukaku kiến tạo 'giúp' MU thua đau trước MC - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/12/2017, 07:56 [GMT+7]

Lukaku kiến tạo 'giúp' MU thua đau trước MC

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Việc Man United chấp nhận vị thế cửa dưới trước Man City không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, sự có mặt của 3 chuyên gia tốc độ Marcos Rashford, Anthony Marital và Jesse Lingard trong đội hình xuất phát cũng ít nhiều gieo những mầm hy vọng về các pha phản công nhanh diễn ra vào thời điểm Man City miệt mài ép sân.

Đáng tiếc, viễn cảnh đó chỉ thành hiện thực… một nửa. Man City quả thật ép sân khủng khiếp, nhưng từ phía Man United lại chẳng tung ra được đòn phản công nào. Những gì Quỷ đỏ làm tốt nhất trong hiệp 1 là đưa trái bóng từ vòng cấm địa đội nhà sang… vòng cấm đội khách. Man City thường xuyên kiểm soát từ 77-79% thời lượng bóng. Tính đến phút 40, trong khi Man City đã 8 lần dứt điểm về phía khung thành De Gea thì Man United chưa có nổi một cú sút nào.
Man City áp đảo M.U ngay từ đầu
Man City áp đảo M.U ngay từ đầu
 
Và sức ép của đội khách cũng sớm được cụ thể hóa. Phút 43, Romelu Lukaku trong nỗ lực lùi về hỗ trợ phòng ngự đã vô tình đưa trái bóng đến vị trí thuận lợi để David Silva sút tung lưới De Gea. Ở trận gặp Arsenal, Lukaku từng suýt đá phản lưới nhà vì nhiệt tình phòng ngự. Trận này, anh lại kiến tạo cho đối phương ghi bàn.
Lukaku mắc lỗi phòng ngự giúp Silva dứt điểm cận thành thành bàn
Lukaku mắc lỗi phòng ngự giúp Silva dứt điểm cận thành thành bàn
Lukaku mắc lỗi phòng ngự giúp Silva dứt điểm cận thành thành bàn
Cũng may, nếu như Man United có Lukaku phòng ngự ngô nghê thì bên phía Man City cũng có Fabian Delph “làm từ thiện”. Từ một pha rót bóng vào vòng cấm địa rất quen thuộc của Man United, Delph lóng ngóng phá hụt bóng và xui xẻo cho anh là Rashford đã rình ngay phía sau để đệm lòng hạ Ederson.
Silva ăn mừng bàn mở tỷ số
Silva ăn mừng bàn mở tỷ số
 
Hiệp 2 bắt đầu với nhiều triển vọng hơn dành cho Man United. Quỷ đỏ đã cầm được bóng nhiều hơn, bắt đầu chủ động trong một số tình huống tấn công và cũng đã tạo ra vài pha bóng sóng gió trước khung thành Man xanh. Tuy nhiên, đúng vào lúc mọi thứ sáng sủa dần thì Lukaku lại xuất hiện và đạp đổ tất cả. Anh lại tham gia phòng ngự và lần này là phá bóng thẳng vào người đồng đội tạo điều kiện để Nicolas Otamendi dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1.
Otamendi được Lukaku
Otamendi được Lukaku "kiến tạo" cho ghi bàn

Otamendi ăn mừng bàn thắng vào lưới M.U
Otamendi ăn mừng bàn thắng vào lưới M.U

 Bàn thua quá bất ngờ một lần nữa lại khiến những kế hoạch của Mourinho đổ vỡ. Man United buộc phải chủ động tấn công và như thường lệ, Quỷ đỏ không có bài công phá nào có sức nặng. Mourinho bất lực nhìn Man City đi tới chiến thắng chung cuộc 2-1. Đây cũng là lần đầu M.U thua trên sân nhà Old Trafford sau 40 trận bất bại liên tiếp.

Man City bổ sung thêm 3 điểm và đã nâng cách biệt với Man United lên tới… 11 điểm. Xem ra, ngai vàng Ngoại hạng Anh mùa này khó thoát khỏi tay Man City.
 
Đội hình thi đấu
Man United: De Gea, Valencia, Smalling, Rojo, Young, Ander Herrera, Matic, Martial, Lingard, Rashford, Lukaku.
Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Kompany (Guendogan, 46’), Delph, De Bruyne, Fernandinho, Silva, Sterling, Gabriel Jesus, Sane.
 

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 16

Man City là ác mộng của Mourinho-Old Trafford
Trận thua trước Man City mới là lần thứ 2 trong kỷ nguyên Jose Mourinho, Man United thủng lưới từ 2 bàn trở lên trên sân Old Trafford tại Ngoại hạng Anh. Thật cay đắng khi cả 2 lần Nhà hát của những giấc mơ mất thiêng, vị khách đều là Man City.
 

 

 

.

TH