Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/ronaldo-lap-sieu-pham-real-thang-kich-tinh-dortmund-770567/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/ronaldo-lap-sieu-pham-real-thang-kich-tinh-dortmund-770567/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ronaldo lập siêu phẩm, Real thắng kịch tính Dortmund - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 07/12/2017, 08:48 [GMT+7]

Ronaldo lập siêu phẩm, Real thắng kịch tính Dortmund

Real Madrid đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Dortmund ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo thiết lập thêm một kỷ lục cá nhân.

Khi trận đấu mới trôi qua 12 phút, các CĐV trên SVĐ Bernabeu như vỡ òa khi Real Madrid sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn thắng sau những pha lập công của Borja Mayoral (phút 8) và Cristiano Ronaldo (12'). Trong đó, bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 là một siêu phẩm sút xa.

2 bàn thua khiến Dortmund bừng tỉnh. Khoảng thời gian tiếp theo, đại diện Bundesliga không những không sụp đổ mà còn vùng lên mạnh mẽ, dồn ép Real nghẹt thở. Kết quả, từ cuối hiệp 1 đến đầu hiệp 2, Pierre-Emerick Aubameyang đã lập cú đúp, giúp đội bóng áo Vàng-đen gỡ hòa 2-2.

Khoảng thời gian còn lại, Real và Dortmund chơi đôi công quyết liệt, tạo ra vô số cơ hội ăn bàn mười mươi, nhưng chỉ có thầy trò Zinedine Zidane được hưởng niềm vui. Từ một tình huống hỗn loạn trước khung thành Dortmund, Lucas Vazquez thực hiện cú dứt điểm chìm hiểm hóc, nâng tỉ số lên 3-2. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đại chiến trên Bernabeu.

Như vậy, Real Madrid (13 điểm/6 trận) kết thúc chiến dịch vòng bảng với vị trí thứ 2, sau Tottenham (16 điểm) - đội đã đánh bại APOEL 3-0 ở trận đấu cùng giờ.

Chung cuộc: Real Madrid 3-2 Dortmund (tỉ số hiệp 1: 2-1)

Ghi bàn:

Real: Mayoral 8', Ronaldo 12', Vázquez 81'

Dortmund: Aubameyang 43' 48'

Đội hình xuất phát:

Real: Keylor Navas; Nacho, Varane, Ramos, Theo Hernandez; Kovacic, Casemiro, Isco; Lucas Vázquez, Mayoral, Cristiano Ronaldo.

Dortmund: Bürki; Sokratis, Subotic, Schmelzer; Bartra, Sahin, Dahoud, Guerreiro; Pulisic, Aubameyang, Kagawa.

.

TH

.