Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/thong-tin-chuyen-nhuong-moi-nhat-773610/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201712/thong-tin-chuyen-nhuong-moi-nhat-773610/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thông tin chuyển nhượng mới nhất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 26/12/2017, 09:57 [GMT+7]

Thông tin chuyển nhượng mới nhất

Conte muốn làm HLV Real; Man City nhắm đến 2 tiền vệ trung tâm; M.U tạm hoãn gia hạn với Mourinho... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.
 
- BLĐ M.U tạm hoãn việc đàm phán gia hạn với HLV Jose Mourinho sau khi đội nhà đang bị Man City bỏ xa trên BXH Ngoại hạng Anh 2017/18. Giao kèo cũ giữa đôi bên còn thời hạn tới năm 2019.
Jose Mourinho
Jose Mourinho
- Theo báo chí Anh, HLV Antonio Conte rất hứng thú với việc kế nhiệm Zinedine Zidane ở Real Madrid. Lúc này, vị trí của Zidane đang có dấu hiệu bấp bênh sau khi Real để thua Barca ở trận Siêu kinh điển vào tối qua, 23/12.
HLV Antonio Conte
HLV Antonio Conte

- Man City dự tính chi 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Sergio Busquets (Barcelona) để thế chỗ lão tướng Yaya Toure. Song song với đó, họ cũng nhắm đến phương án Fred của Shakhtar Donetsk.

- Arsenal có thể sẽ bỏ ra 20 triệu euro để mua lại hợp đồng của tiền đạo trẻ 22 tuổi Jose Arnaiz. Arnaiz được Barcelona mua về từ Real Valladolid với giá 3,4 triệu euro nhưng chỉ có 2 lần được sử dụng ở cúp Nhà vua.

Jose Arnaiz
Jose Arnaiz

- HLV Mauricio Pochettino của Tottenham sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký hậu vệ trái Luke Shaw (M.U) và tiền vệ Ross Barkley (Everton) trong tháng 1 tới.

 
- BLĐ Real Madrid đã ra "tối hậu thư" cho tiền đạo Karim Benzema rằng, nếu anh không nhanh chóng cải thiện phong độ thì sẽ bán trong kỳ chuyển nhượng tới. Mục tiêu số 1 của Real vẫn là Mauro Icardi của Inter Milan.
Karim Benzema
Karim Benzema
- Inter Milan đang nỗ lực thuyết phục M.U cho mượn tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Đại diện Serie A không thể mua đứt tuyển thủ Armenia vì không muốn gặp rắc rối với luật công bằng tài chính.
 
- Chelsea dự tính gọi lại tiền vệ 18 tuổi Mason Mount từ CLB Vitesse Arnhem sau khi thất vọng với cách sử dụng cầu thủ này của đại diện Hà Lan.
 
- Tổng giám đốc Pepe Marotta của Juventus khẳng định hậu vệ trái Alex Sandro vẫn ở lại dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea. Bên cạnh đó, Marotta cũng úp mở khả năng tiền vệ Emre Can (Liverpool) sẽ về với sân Juventus Arena ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.
 
- Trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan đang lọt vào tầm ngắm của Man City và Barcelona. Trong khi HLV Pep Guardiola cần có phương án dự phòng cho John Stones và Vincent Kompany thì Barca cũng muốn có sự bổ sung khi Javier Mascherano chuẩn bị tới giải Super League (Trung Quốc).
 
- HLV Louis Van Gaal cho rằng cầu thủ đa năng Daley Blind xứng đáng chơi cho Barca và nên nhanh chóng rời khỏi M.U thay vì tiếp tục ở lại chờ cơ hội.
 
- Middlesbrough vừa quyết định sa thải HLV Gary Monk sau chiến thắng 2-1 trước Sheffield Wednesday. Hiện Tony Pulis, Ryan Giggs và Louis van Gaal đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Riverside.
 
- HLV Mauricio Pellegrino thừa nhận không rõ tương lai của trung vệ Virgil van Dijk sau khi tuyển thủ Hà Lan 26 tuổi không tham dự trận đấu giữa Southampton và Huddersfield Town vào tối qua, 23/12. Anh đã không được tung ra sân kể từ trận thua Leicester vào ngày 14/12.
 
- West Ham dự tính chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ 23 tuổi Alfie Mawson từ Swansea do HLV David Moyes không an tâm với những lựa chọn hiện tại như Winston Reid hay Jose Fonte.
 
- Hậu vệ Joao Cancelo đề nghị được trở lại Valencia sớm hơn dự định sau khi không được trao cơ hội ở Inter Milan. Kể từ lúc Cancelo gia nhập Inter theo dạng cho mượn từ Valencia mượn hồi đầu mùa giải 2017/18, anh hay gặp chấn thương và không được HLV Luciano Spalletti tin tưởng.
.

TH

.