Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/arsenal-chelsea-phao-thu-khien-ga-hang-xom-om-han-778120/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/arsenal-chelsea-phao-thu-khien-ga-hang-xom-om-han-778120/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal - Chelsea: 'Pháo thủ' khiến 'gã hàng xóm' ôm hận - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 25/01/2018, 10:13 [GMT+7]

Arsenal - Chelsea: 'Pháo thủ' khiến 'gã hàng xóm' ôm hận

Xhaka ghi bàn quyết định giúp Arsenal khuất phục gã hàng xóm Chelsea 2-1, qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết cúp liên đoàn Anh với Man City.

Video: Arsenal - Chelsea

Chelsea không thể đánh bại Arsenal trong trận lượt đi trên sân nhà. Thế nhưng tỷ số 0-0 mang đến cơ hội cho cả hai đội khi tái đấu tại Emirates. HLV Conte tung ra sân đội hình rất mạnh với bộ ba tấn công Pedro, Willian và Hazard chơi cao nhất.

Chelsea nhập cuộc đầy tự tin với tốc độ rất cao đã khiến Arsenal lúng túng. Ngay phút thứ 5, Pedro đánh đầu tung lưới Ospina nhưng trọng tài cắt còi báo việt vị. Tuy nhiên, chỉ đúng 2 phút sau, Hazard đã đánh sập hàng thủ Arsenal bởi pha di chuyển và dứt điểm đẳng cấp.

Những tưởng Chelsea sẽ chơi tưng bừng sau bàn thắng sớm này song kịch bản không tưởng lại xảy đến. Arsenal tìm được bàn gỡ từ một tình huống cố định may mắn. Monreal đánh đầu đưa bóng đập người Alonso rồi chạm tiếp vào Rudiger bay vào lưới.

Sau giờ nghỉ, Chelsea không còn duy trì được thế trận cân bằng. Tuyến giữa của Arsenal với sự năng nổ của Xhaka đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Chính tiền vệ người Thụy Sỹ đã tận dụng triệt để một khoảnh khắc đen đủi khác của Rudiger ghi bàn.

Tình huống Lacazette cố gắng chuyền bóng ra tuyến hai nhưng Rudiger cản lại. Bóng bật ngược về khung thành và Xhaka đã chờ sẵn để ra chân tung lưới Caballero. Khoảng hơn nửa giờ thi đấu còn lại, Chelsea cũng không tạo ra được cơ hội đáng kể nào.

Thua trận với tổng tỷ số 1-2, Chelsea cay đắng nhìn Arsenal tiến vào chung kết League Cup. Đối thủ của thầy trò Wenger là Man City.

Chung cuộc: Arsenal 2-1 Chelsea (hiệp 1: 1-1)

Tổng tỷ số sau 2 lượt trận: Arsenal 2-1 Chelsea

Ghi bàn: Rudiger 12' (phản lưới), Xhaka 60' - Hazard 7'

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina, Mustafi, Koscielny, Monreal, Elneny, Bellerin, Xhaka, Wilshere, Iwobi, Ozil, Lacazette

Chelsea: Caballero, Christense, Rudiger, Azpilicueta, Bakayoko, Kante, Alonso, Moses, Pedro, Willian, Hazard

.

TH

.